:::     :::

ชิชารีโต้ชี้ผีคิดผิดตั้งมอยส์นั่งเก้าอี้กุนซือ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชารีโต้" อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด

กุนซือชาวสกอตแลนด์เซ็นสัญญา 6 ปีรับงานคุมทีม "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เมื่อปี 2013 แต่อยู่คุมทีมแค่ 10 เดือนเท่านั้นก็โดนปลดจากตำแหน่งจากผลงานอันย่ำแย่ ซึ่ง ชาชารีโต้ มองว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของต้นสังกัดที่ให้ มอยส์ เข้ามาคุมทีม

"พูดตามตรง, ผมไม่ได้มีอะไรส่วนตัว ระหว่าง มอยส์ กับ ผม - แต่มันเป็นความผิดพลาดที่แต่งตั้งเขา" ชิชารีโต้ ที่ปัจจุบันเล่นกับ แอลเอ แกแล็กซี่ กล่าวกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทาง เดอะ ล็อคเกอร์ รูม

"มันเป็นความผิดพลาด, นั่นเป็นความผิดพลาดแรกที่ยังคงตามหลอกหลอนอยู่ - ไม่ใช่เพราะเขา, เขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่แย่อะไร แต่พวกเขาคิดว่าจะเข้ามาแทนที่บอส, เซอร์ อเล็กซ์ มันเร็วเกินไป, มันเป็นไปไม่ได้"

"ไม่แม้กระทั่งในตอนนี้, แม้แต่ (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า และ (เจอร์เก้น) คล็อปป์ และ (โชเซ่) มูรินโญ่ ยังไม่อยู่ในระดับของ เซอร์ อเล็กซ์"

"พวกเขาอยู่ในเส้นทางที่พยายามจะไปให้ถึงจุดนั้น หรือ (โยฮัน) ครัฟฟ์, ผู้จัดการทีมประเภทนั้น, พวกเขายังไปไม่ถึงจุดนั้นแต่พวกเขาพยายามจะทำให้สำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด