:::     :::

ลินิเกอร์ชูเมสซี่เหนือกว่า'โด้'แบบคนละชั้น

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
1,365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส แบบคนละชั้น

สองซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลยืนอยู่ในระดับสูงสุดมายาวนานกว่า 10 ปี และยังคงเป็นที่ถกเถียงกันว่าใครเหนือกว่ากัน อยู่ที่ใครชอบใครมากกว่า

อย่างไรก็ตามสำหรับ ลินิเกอร์ ที่เคยค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงปลายยุค 80' ยกให้แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าเหนือกว่า โรนัลโด ชนิดที่เทียบกันไม่ติด

"ผู้คนมักมีเรื่องที่พูดคุยกันในชีวิต และเรื่อง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น" ลินิเกอร์ กล่าว "บ่อยครั้งที่ตัวเลือกขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส หรือที่ไหนก็ตาม, ซึ่งก็เข้าใจได้ - ผมเข้าใจเรื่องนั้น"

"ผมเป็นแฟนตัวยงของ โรนัลโด้ เหมือนกัน, แต่ถ้าคุณพูดถึงผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาล, ไม่ควรมีการถกเถียงกันว่านั่นคือ เมสซี่, นั่นเป็นแค่ความเห็นของผม แต่มันไม่ใกล้เคียงกันเลยสำหรับผม"

"ชัดเจนว่า เมสซี่ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมที่เขาอยู่ ใครก็ตามที่เล่นเคียงข้างเขาก็มักจะมีตัวเลขที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน"

"เขาพิสูจน์ให้คนที่ข้องใจในตัวเขาเห็นมาครั้งแรกครั้งเล่า, แม้ว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่บาร์ซ่าไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเดิม, ผลงานของเขาก็ไม่ได้ดร็อปลงไปเลย นอกจากนี้ทีมยังแย่ลงด้วยหากไม่มีเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด