:::     :::

ทริปเปียร์จวกไก่ไม่ให้ผ่าตัดจนฟอร์มตก

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด เผยต้องเล่นด้วยอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ สเปอร์ส เนื่องจากต้นสังกัดไม่ยอมให้เข้ารับการผ่าตัด

แข้งวัย 29 ปีที่ย้ายไปค้าแข้งกับ "ตราหมี" ในฤดูกาลนี้เข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบในช่วงพักเบรกของศึกลา ลีกา สเปน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าต้องเล่นพร้อมด้วยอาการดังกล่าวมาตลอดฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ไม่ยอมให้ผ่าตัด จนทำให้ผลงานตกลงอย่างน่าใจหาย

"แน่นอนว่าผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นมากกว่าฤดูกาลที่แล้วกับ ท็อตแน่ม, ฤดูกาลที่แล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะผมต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บเล่นงาน" ทริปเปียร์ กล่าวผ่าน มิร์เรอร์

"มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวเพราะผมไม่ได้ปิดบังมัน, แต่ผมเจ็บที่ขาหนีบนานร่วมเดือนและในที่สุดผมก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดช่วงเบรกหนีหนาวในเดือนมกราคมที่สเปน, เพราะช่วงเวลาการเบรกและการผ่าตัดใช้เวลาเพียง 2-3 สัปดาห์และตอนนี้ผมก็รู้สึกดีขึ้นมาก"

"ผมน่าจะทำแบบนั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ สเปอร์ส แต่คนที่นั่นไม่ต้องการให้ผมผ่าตัด, ผมเจอปัญหาหลายอย่างเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่นั่นและผมต้องเล่นพร้อมกับอาการบาดเจ็บ"

"มันถึงจุดที่ต้องผ่าตัดในฤดูกาลนี้ และผมควรทำตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว, แต่มันมีเกมสำคัญมากมาย... ผมไม่ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด