:::     :::

เซบีย่าสน'วาเก้'แบ็กเซเนกัลของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า วาเก้ แบ็กขวาของ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาเล่นกับ นีซ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เซบีย่า ช่วงซัมเมอร์

เซบีย่า กำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมตำแหน่งแบ็กขวาและวางแผนดึง มุสซ่า วาเก้ แบ็กชาวเซเนกัลของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะสิ้นสุดสัญญายีมตัวกับ นีซ ของฝรั่งเศส ตามรายงานข่าวจาก'เอล เดสมาร์เก้'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วาเก้ ย้ายจาก อูเปน มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 แต่แบ็กวัย 21 ปียังไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของบาร์ซ่ามากนัก ก่อนถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ นีซ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 10 ล้านยูโร แต่คาดว่าทีมดังฝรั่งเศสจะไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าวเนื่องจากมีปัญหาด้านการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ก่อนที่ลีกเมืองน้ำหอมจะตัดจบฤดูกาลตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 


ตามรายงานจาก'เอล เดสมาร์เก้'ระบุว่า เซบีย่า วางแผนเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อดึงแบ็กวัย 21 ปีมาร่วมทีมหลัง มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเซบียาโน่มองว่า วาเก้ จะเป็นการเสริมเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็กขวาที่พร้อมสลับลงเล่นกับ เฆซุส นานาส แข้งวัย 34 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด