:::     :::

ผีใกล้ขยายสัญญายืมอีกาโล่ถึงต้นปีหน้า

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงขยายสัญญายืมตัว โอเดียน อีกาโล่ ศูนย์หน้าไนจีเรียกับทางต้นสังกัด เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังลีกจีนได้เต็มทีแล้ว

เดิมที สัญญายืมตัวของ อีกาโล่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหมดอายุในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ขณะที่ทีมดังพรีเมียร์ลีกพยายามเจรจาเพื่อต่อระยะเวลาออกไปมาตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ

ล่าสุด สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ข้อตกลงในการขยายสัญญาครั้งใหม่จะยืดอายุไปจนจบเดือนมกราคมปี 2021 หาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ตอบตกลง อีกาโล่ ก็จะพลาดศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ฤดูกาล 2020 ไปเกือบทั้งฤดูกาล แม้ซีซั่นนี้ลีกจีนต้องเลื่อนโปรแกรมออกมาเปิดฤดูกาลกันในช่วงปลายเดือนมิถุนายน

อย่างไรก็ตาม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ก็มีเงื่อนไขต่อรองกับ อีกาโล่ เช่นกัน ว่าจะต้องต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงเดือนธันวาคมปี 2024 เสียก่อน แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงเดือนธันวาคมปี 2022 ถึงจะยอมขยายยืมตัวให้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ก่อนหน้านี้ ทีมดังไชนีส ซูเปอร์ลีก ยืนกรานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องใช้เงื่อนไขซื้อขาด อีกาโล่ ในราคา 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะอนุญาติให้เล่นกับ ผีแดง ต่อไปหลังจากวันที่ 31 พฤษภาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด