:::     :::

สื่อเผยเดวิสสปีดเร็วสุด35.4ก.ม./ชม.

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายตีนผีของ บาเยิร์น มิวนิค โชว์สปีดความเร็วถึง 35.4 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเกมถล่ม ดุสเซลดอร์ฟ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายตีนผีของ บาเยิร์น มิวนิค เคยสร้างความประทับใจด้วยการใช้ความเร็วหยุดความร้อนแรงของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ ดอร์ทมุนด์ ในบิ๊กแมตช์ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาโชว์สปีดเร็วกว่านรกอีกครั้งในเกมยิงสลุต ดุสเซลดอร์ฟ 5-0 เมื่อวันเสาร์จากการทันทึกตัวเลขเขาเร่งสปีดสูงสุดถึง 35.4 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โธมัส มุลเลอร์ เคยเปรียบเทียบแข้งรุ่นน้อง เดวิส ว่าเป็นนักเตะที่มีสปีดความเร็วเหมือนตัวการ์ตูน 'โร้ด รันเนอร์' ซึ่งแข้งวัย 19 ปีรู้สึกปลื้มกับชื่อเล่นที่รุ่นพี่ในทีมเสือใต้เรียกขานเช่นกัน


'ผมรู้จักการ์ตูน ผมเห็นเขาตั้งแต่เด็ก ใช่, ผมเร็ว ผมน้อมรับมันเป็นคำชมที่เขา (มุลเลอร์) เรียกผมว่า โร้ด รันเนอร์ มันเป็นชื่อเล่นที่ดีสำหรับผม'

'ผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ผมมาที่นี่ทุกวันและทำสิ่งที่ผมต้องทำและพยายามที่จะชนะเกมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'เรามีเกมยากในการเผชิญหน้ากับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันอังคา เราต้องการแสดงให้เห็นถึงความคิดในเกมนี้และได้สามแต้ม เราทำแบบนั้น' เดวิส เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด