:::     :::

ซานโช่3ตุง!ดอร์ทคืนฟอร์มอัดรองบ่อน6-1

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนฟอร์มเก่งได้ทันที เมื่อบุกไปถล่ม พาเดอร์บอร์น 6-1 หลังเพิ่งแพ้ บาเยิร์น มาในนัดก่อน โดย เจดอน ซานโช่ ทำแฮตทริกในเกมนี้

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

พาเดอร์บอร์น 1 - ดอร์ทมุนด์ 6

สนาม : เบนเทเลอร์-อารีน่า

    ในช่วงแรก พาเดอร์บอร์น สู้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้ดีเลย และมีโอกาส 2 ครั้งจาก คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อั๊ดเจอี ทั้งหมด แต่ก็ยิงนกตกปลาไปเอง

    นาทีที่ 26 เจ้าบ้านน่าเฮเหลือเกิน เมื่อ ยูเลี่ยน บรันด์ท สปีดตามบอลไปแล้วตบกลับมาให้ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ วิ่งเข้าซัดเต็มๆ ด้วยซ้าย แต่บอลไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นเด้งข้ามคานออกไป

    ในครึ่งหลัง ดอร์ทมุนด์ ได้โอกาสทองในนาทีที่ 49 เมื่อ ซานโช่ จ่ายจากซ้ายเข้ากลางไปถึง อาชราฟ ฮาคิมี่ ได้จับก่อนบรรจงแปยัดเสาแรก ทว่า ซิงเกอร์เล่ ยังใช้ขาเซฟได้อีก

    ในที่สุด ความพยายามของ เสือเหลือง ก็สำเร็จ เมื่อมาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ เอ็มเร่ ชาน ตามบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายแล้วตวัดเข้ากลาง ซิงเกอร์เล่ ปัดออกมากลายเป็นเข้าทาง ธอร์กกาน อาซาร์ ยิงซ้ำเผาขนเข้าประตูไป

    สกอร์มาไหลเป็น 2-0 ในนาทีที่ 57 เมื่อทีมเยือนตัดบอลได้กลางสนาม เดลานี่ย์ ไหลขึ้นหน้าให้ บรันด์ท กระชากเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วปาดไปเสาไกลให้ เจดอน ซานโช่ แปง่ายๆ ตุงตาข่าย

    พาเดอร์บอร์น มาได้จุดโทษในนาทีที่ 72 หลัง เอ็มเร่ ชาน ไปทำแฮนด์บอล ก่อนที่ อูเว่ ฮือเนไมเออร์ จะสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ทีมไล่มา 1-2

    เพียง 2 นาทีให้หลัง ดอร์ทมุนด์ ก็มาหนีไป 3-1 เมื่อ อาซาร์ ทะลุขึ้นไปทางกราบซ้าย แล้วตวัดเข้ากลางให้ ซานโช่ จับก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป

    ไม่พอแค่นั้น นาทีที่ 85 ทีมเยือนมาขยับเป็น 4-1 เมื่อ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ไหลบอลไปให้ ฮาคิมี่ ตั้งป้อมกดด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวา บอลเรียดเสียบเสาสองเข้าไป

    นาทีที่ 89 เสือเหลืองมาบวกเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ อักเซล วิตเซล ผ่านเรียดจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ ชเมลเซอร์ ชาร์จเข้าประตูไปเป็น 5-1

    ทีมเยือนยังไม่หยุด และมาได้ลูกปิดกล่อง เมื่อบอลจาก มาเตว โมเรย์ ไปถึง ซานโช่ ยิงด้วยขวาเข้าไปเป็นแฮตทริกของเขาในนัดนี้ จบเกม ดอร์ทมุนด์ ถล่ม พาเดอร์บอร์น 6-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    พาเดอร์บอร์น : ลีโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ - โมฮาเหม็ด ดราเกอร์, คริสเตียน สโตรห์ดีค, อูเว่ ฮือเนไมเออร์, จามิลู คอลลินส์ - เซบาสเตียน โชนเลา - คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อั๊ดเจอี, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, เดนนิส เซอร์เบนี่ - แกร์ริท โฮลท์มันน์ - สเตรลี่ มัมบา

    ดอร์ทมุนด์ : โรมัน เบือร์กี้ - ลูคัส พิสเซ็ค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อคานยี่ - อาชราฟ ฮาคิมี่, เอ็มเร่ ชาน, โธมัส เดลานี่ย์, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ - เจดอน ซานโช่, ยูเลี่ยน บรันด์ท - ธอร์กกาน อาซาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด