:::     :::

เมสซี่ชี้โควิดทำฟุตบอลไม่เหมือนเดิมอีกเลย

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังบาร์เซโลน่า เชื่อว่าฟุตบอลและชีวิตของทุกคนต่อจากนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปหลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งโลกต้องหยุดชะงักและหาทางรับมือกันอย่างสุดความสามารถ เช่นเดียวกับปรับการใช้ชีวิตใหม่จนกลายเป็น "นิว นอร์มอล" (New Normal) เพื่อป้องกันตัวเอง 

นอกจากการเสียชีวิตของผู้คนทั่วโลกมากกว่าแสนรายแล้ว ฟุตบอลก็ต้องหยุดแข่งขันไปนานมากกว่า 2 เดือน และแม้จะเริ่มกลับมาได้ในบางลีกแต่ก็เป็นไปในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิมเพราะต้องอยู่ภายใต้มาตรการอันเข้มงวดมากมาย 

เมสซี่ กล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ว่า "ผู้คนส่วนใหญ่จะยังคงสงสัยว่าโลกจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากเรื่องการกักตัวอยู่กับบ้านและสถานการณ์ที่สร้างความประหลาดใจให้เรา หลายคนประสบช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะสถานการณ์นี้มันส่งผลกระทบต่อพวกเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เช่นการสูญเสียคนในครอบครัวและเพื่อนที่ล้วนไม่ได้กล่าวคำอำลา"

"ผมคิดว่ามันมีเรื่องในด้านลบหลายเรื่องในวิกฤตการณ์นี้ แต่มันไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักซึ่งได้สร้างความเจ็บปวดให้ผมอย่างยิ่ง และดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย" 

"สำหรับผมแล้ว ฟุตบอลจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เช่นเดียวกับการใช้ชีวิตที่ไม่มีทางเหมือนเดิม" เมสซี่ กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด