:::     :::

ค้างคาวซัดกาสเปรินี่หลังเผยกลัวติดโควิดตอนเยือนสเปน

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย สโมสรดังสเปน ออกแถลงตอกกลับ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า ที่ออกมาเผยว่ากลัวติดเชื้อโควิดหลังไปเยือนที่เมสตาย่า สเตเดี้ยม

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองที่ อตาลันต้า บุกชนะ 4-3 ต้องเล่นในสนามที่ไร้แฟนบอลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เริ่มลุกลามไปทั่วโลก ซึ่งทาง กาสเปรินี่ ออกมาบอกว่ากลัวขณะที่มีอาการเหมือนจะป่วยจากการติดเชื้อหลังคุมเกมเมื่อ 10 มีนาคม

ล่าสุดทาง "ค้างคาว" ออกมาแถลงตอบกับคำพูดของ กาสเปรินี่ ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนรองเท้าบู๊ต ชี้ทางสเปนควรจะต้องกังวลมากกว่า

"บาเลนเซีย รู้สึกประหลาดใจอย่างมากกับคอมเม้นต์ของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชของ อตาลันต้า ซึ่งปรากฎในสื่อของอิตาลีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา" บาเลนเซีย แถลง

"การระบุว่าทั้งวันก่อนเกมและวันแข่งขันของแมตช์วันที่ 10 มีนาคมที่ เมสตาย่า, โค้ชของทีมผู้มาเยือนในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ได้ตระหนักถึงอาการทรมานตามทฤษฎีของการติดเชื้อโคโรน่าไวรัส โดยไม่มีมาตรการป้องกันดังกล่าว, ถ้าเป็นกรณีนี้จะมีความเสี่ยงต่อหลายคนในระหว่างการเดินทางและอยู่ในบาเลนเซีย"

"ควรจำเอาไว้ว่าเกมนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้สนามปิดท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตามคำสั่งของหน่วยงานด้านสุขภาพของสเปน เพื่อป้องกันความเสี่ยงของการติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากการปรากฎตัวของบุคคลจากพื้นที่สาธารณะที่มีความ 'เสี่ยง' ในตอนนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด