:::     :::

เอเยนต์ยันลุยซ์ไม่ต้องการย้ายหนีปืนใหญ่

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของ อาร์เซน่อล ยืนยันนักเตะในความดูแลไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเซนเตอร์ 33 ปีมีข่าวเรื่องย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวออกมาเผยว่าพร้อมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดเก่า จนมีกระแสเรื่องย้ายทีม ซึ่ง ลุยซ์ มีสัญญากับทีมในซัมเมอร์ แต่ยังมีอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตามทาง ชูรับเชียน ยืนยันว่านักเตะไม่ต้องการย้ายออกจากทีมพร้อมยืนยันว่าเตรียมพูดคุยเรื่องอนาคตกับสโมสรโดยเร็วที่สุด

"เขามีความสุขอย่างมากกับ อาร์เซน่อล" ชูรับเชียน กล่าว "เขามีความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมทั้งกับโค้ชและผู้อำนวยการ รวมถึงความสัมพันธ์กับทุกส่วนของสโมสรและเจ้าของด้วย, เขาให้ความเคารพทุกๆคน"

"เรื่องสถานการณ์ของสัญญา, การขยายเพิ่ม, ถ้าเขาอยู่หรือไป... จะมีการพูดคุยหลังจากกลับไปสู่ 'นิว นอร์มอล' (หลังสถานการณ์เรื่องไวรัส)"

"ดาวิดจะนั่งลงแล้วคุยกับ อาร์เซน่อล ก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่ม, ทั้งสองฝ่ายจะตัดสินใจว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือเปล่า, นั่นจะเรียบร้อยก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่ม, โอกาสนั้นสูงมาก (ที่ ลุยซ์ จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า)"

"ไม่มีการตัดสินใจเรื่องย้ายทีม, แต่อีกครั้ง เราจะใช้ชีวิตในแบบ 'นิว นอร์มอล' เราจะได้เห็นกันว่าตำแหน่ง อาร์เซน่อล จะเป็นยังไง, แต่ผมเชื่อว่ามีความต้องการที่ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด