:::     :::

บลูเวฟเตรียมเปิดตัวสโมสรแบบออนไลน์6มิ.ย.

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
3,624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานเปิดตัว สโมสร ชุดแข่งขันใหม่, ผู้สนับสนุน และ นักเตะ สู้ศึก ฤดูกาล 2020 ในรูปแบบออนไลน์ วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่แฟนเพจ www.facebook.com/PttBluewaveChonburiFutsalClub ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Beating Blues"

โดย “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียด และ กำหนดการต่างๆ ในงานเปิดตัว สโมสร ว่า
“เป็นที่ทราบกันดีนะครับ ว่า ในช่วงนี้ แม้สถานการณ์ในประเทศไทย จะดีขึ้น และ อยู่ในช่วงมาตรการปลดล็อกระยะที่ 3 แล้ว แต่การจัดการประชุม หรือ กิจกรรมต่างๆที่จะมีผู้คนมารวมตัวกันมากๆยังมีความเสี่ยงอยู่ ในขณะที่การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ก็อยู่ในช่วง 1 เดือนสุดท้าย ก่อนเปิดฤดูกาล”
“ดังนั้น เรา จึงมีความคิด ที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการ ในการจัดงานเปิดตัวสโมสร สู้ศึก ฤดูกาล 2020 มาเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปครับ”
“โดยจะเริ่มต้นด้วย VTR เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสร, ธีมสโมสร, ชุดแข่งขันใหม่ และ นักเตะ ภายใต้ธีม “The Beating Blues” เพื่อให้มีความสอดคล้อง กับ การเปลี่ยนแปลงภายในทีม และ พลังของกลุ่มนักเตะสายเลือดใหม่ ที่ปีนี้พวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะก้าวเข้ามาเป็นขุมกำลังหลัก สร้างความแข็งแกร่ง เดินหน้าไล่ล่า และ สานต่อความสำเร็จ ของ สโมสร ต่อไป”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด