:::     :::

ผีตกลงยืดสัญญายืมอีกาโล่ถึงมกราคมปีหน้า

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญายืมตัว โอเดียน อีกาโล่ ศูนย์หน้าไนจีเรียกับทาง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปสิ้นสุดในเดือนมกราคมปีหน้า

สกายสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทาง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังไชนีสซูเปอร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องการยืดสัญญายืมตัว อีกาโล่ ออกไปจนจบเดือนมกราคมปี 2021 อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอการอนุมัติและการยืนยันอย่างเป็นทางการ

อีกาโล่ ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายใต้สัญญายืมตัวจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม โดยศูนย์หน้าวัย 30 ปี ทำไป 4 ประตูจาก 8 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ สร้างความพึงพอใจให้กับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และแฟนๆ ผีแดง เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม จากวิกฤติโควิด-19 ที่ทำให้เกมฟุตบอลต้องหยุดการแข่งขันไปตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม และเลื่อนไปจบฤดูกาล 2019-20 ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเจรจาขยายสัญญายืมตัวกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว อยู่นาน เพราะเดิมทีทีมดังลีกจีนต้องการขายขาดเท่านั้น ก่อนได้บทสรุปที่ดีร่วมกัน

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยอมรับข้อตกลงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าเป็นเพราะ อีกาโล่ ยอมตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดในศึกไชนีสซูเปอร์ลีกออกไป จากเดิมที่มีอายุถึงเดือนธันวาคมปี 2022 ไปสิ้นสุดในเดือนธันวาคมปี 2024 และรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด