:::     :::

"พิสมัย"โกอินเตอร์บินลุยลีกไต้หวัน

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
3,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิสมัย สอนไสย์ เซ็นเตอร์ทัพชบาแก้ว บินร่วมทีมอินเตอร์ เถายุเหวียน เอฟซี ในลีกสูงสุดไต้หวัน ด้านมาดามแป้ง CEO เมืองไทยประกันภัย อวยพรให้ประสบความสำเร็จอีกครั้งในเส้นทางค้าแข้ง

ณ สนามบินสุวรรณภูมิ “ปุ๋ย” พิสมัย สอนไสย์ เซ็นเตอร์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางไปยังประเทศไต้หวัน ด้วยสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ CI836 ไปยังสนามบินเถาหยวน เพื่อร่วมทีมอินเตอร์ เถายุเหวียน เอฟซี ในลีกสูงสุดของไต้หวัน ฤดูกาล 2020 
ขณะที่เจ้าตัวเปิดใจก่อนออกเดินทาง กับการค้าแข้งในต่างประเทศครั้งที่ 2 ในชีวิตว่า “การไปครั้งนี้ถือว่าพร้อมมากกว่าตอนไปญี่ปุ่นครั้งก่อน เราโตและประสบการณ์มากขึ้น ร่างกายตอนนี้ก็ฟิตมากเพราะมีเวลาเตรียมตัว จากการติดเรื่องเอกสารกับเรื่องโควิดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ทำให้การเดินทางล่าช้า มันจะเป็นหนึ่งความท้าทายในชีวิตนักฟุตบอลหญิงคนหนึ่งที่เฝ้ารอการเล่นลีกมาตลอด เชื่อว่ามันจะสร้างความสุขให้ตัวเองมากๆ อีกครั้ง”
สำหรับ พิสมัย สอนไสย์ ถือเป็นแข้งสาวสารพัดประโยชน์ของไทย ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง เคยเดินทางไปค้าแข้งกับสเปรันซ่า โอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2556 โดยเธอยังเป็นแข้งประวัติศาสตร์ที่นำทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย
สโมสรฟุตบอลหญิง อินเตอร์ เถายุเหวียน เอฟซี อยู่ในลีกสูงสุดไต้หวัน ขณะนี้การแข่งขันเลกแรกจบลงเป็นที่เรียบร้อย เหลือการแข่งขันอีก 2 เลก ทีมอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนจากทั้งหมด 6 ทีม โดยหลังเดินทางถึง พิสมัย สอนไสย์ จะต้องกักตัว 14 วันตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ของไต้หวัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด