:::     :::

ประธานเบรสชาอ้างปัดข้อเสนอบาร์ซ่าซื้อโตนาลี่

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิโม เซลลีโน่ ประธานสโมสรเบรสชาเปิดเผยว่าเขาเคยปัดข้อเสนอซื้อตัว ซานโดร โตนาลี่ จาก บาร์เซโลน่า ก่อนเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

มัสซิโม เซลลีโน่ ประธานสโมสร เบรสชา เปิดเผยว่าพวกเขาบอกปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่ยื่นเงิน 65 ล้านยูโรบวกกับนักเตะอีกสองคนที่มีค่าตัวรวมกันราว 7.5 ล้านยูโรเพื่อแลกกับ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ก่อนหน้าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โตนาลี่ เป็นแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ เบรสชา ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล, แมนฯยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ก่อนที่ประธานเซลลีโน่จะอ้างว่าพวกเขาเคยปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอาซูลกราน่าก่อนหน้านี้ 


'บาร์เซโลน่า วางเงิน 65 ล้านยูโรลงบนโต๊ะพร้อมด้วยสองผู้เล่นที่น่าสนใจมากที่มีมูลค่าราว 7.5 ล้านยูโร หนึ่งในนั้นเป็นกองหลัง' เซลลีโน่ กล่าวโดยไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมนอกเหนือจากความจริงที่ว่าข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธ 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะทำให้ทุกสโมสรประสบปัญหาทางการเงินไม่เว้นแม้กระทั่ง บาร์เซโลน่า ส่งผลให้สโมสรต้องปรับแผนการลงทุนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะมีรายงานเพิ่มเติมว่า อินเตอร์ มิลาน มีภาษีเหนือกว่าทุกสโมสรในการดึงมิดฟิลด์วัย 20 ปีมาร่วมทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด