:::     :::

หงส์ยืนยันใช้ชุดแข่ง'New Balance'ถึงสิ้นก.ค.

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะใช้แบรนด์ชุดแข่งของ "New Balance" (นิว บาลานซ์) ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม พร้อมขยับการร่วมงานกับ ไนกี้ ออกการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ ไนกี้ ผู้ผลิตชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาค่ายใหญ่จากสหรัฐฯ ในการเข้ามาเป็นผู้ผลิตชุดแข่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้าโดยจะเริ่มสัญญาในวันที่ 1 มิถุนายน 

แต่เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้การแข่งขันฤดูกาลนี้ต้องหยุดชะงักไป 3 เดือนและไม่สามารถจบได้ในราวสิ้นเดือนพฤษภาคมอย่างที่เคยเป็น ทำให้ "นิว บาลานซ์" อยากจะเห็นแข้งหงส์แดงใช้ชุดแข่งของตัวเองให้จบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน ไนกี้ เองก็ยินยอมให้ ลิเวอร์พูล ใช้แบรนด์ "นิว บาลานซ์" ไปจนจบฤดูกาลนี้ที่กำลังจะกลับมาแข่งอีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายน 

ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ล่าสุดว่า "สโมสรลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นิว บาลานซ์ จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งให้กับทีมต่อไปจนถึง 31 กรกฎาคม 2020" 

นั่นหมายความว่า หาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่มีโอกาสสูงลิบ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และผองเพื่อนหงส์แดงจะได้ใส่ชุดแข่งของ นิว บาลานซ์ ในการฉลองแชมป์ลีกสมัยแรกรอบ 30 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด