:::     :::

ไรช์หนุนขจัดการแบ่งแยกเชื้อชาติ

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แสดงจุดยืนต่อต้านการแบ่งแยกเชื้อชาติในสังคมอเมริกันจากกรณีการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ซึ่งก่อให้เกิดการประท้วงและจลาจลหลายเมืองทั่วประเทศ

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นโค้ชผิดขาวคนล่าสุดที่ออกแถลงการณ์สนับสนุนการจัดการกับความอยุติธรรมออกจากสังคมอเมริกันจากกรณีการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ชาวผิวสีที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจผิวขาวใช้กำลังจับกุมเกินกว่าเหตุจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทั้งโค้ชและผู้เล่นผิวขาวหลายคนร่วมกันแสดงความเห็นต่อต้านความอยุติธรรมทางเชื้อชาติในสังคมอเมริกันทั้ง คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, โจ เบอร์โรว์ ดราฟท์คนแรกปีนี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์, เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จนถึงคนล่าสุด ไรช์ เฮดโค้ชโคลท์ส ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไป 


'มันไม่เพียงพอสำหรับคนที่ดูเหมือนว่าผมจะพูดว่า'ผมไม่ใช่คนแบ่งแยกเชื้อชาติ'' ไรช์ กล่าว 'การพูดคุยและการคิดแบบนี้มักจะทำให้ตัวเองมีท่าทีเป็นกลาง, เฉยเมย และ อยู่นิ่งเฉย มันง่ายที่จะนิ่งเงียบและไม่ทำอะไรเลยเมื่อมันไม่ส่งผลกระทบโดยตรงกับคุณ' 

เฮดโค้ช โคลท์ส ยังพูดคุยเกี่ยวกับการสนับสนุนความถูกต้องและศักดิ์ศรีโดยธรรมชาติของทุกคนไม่ว่าจะเป็นเผ่าพันธุ์ใด

'ชุมชนคนดำของเราเบื่อความรุนแรงของความอยุติธรรมนี้นานเกินไป' 

'ไม่สามารถนิ่งเงียบได้ ต้องทำเชิงรุก ผมต้องการทำส่วนของผมและรู้สึกถึงความรับผิอชอบ' ไรช์ กล่าวในแถลงการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด