:::     :::

เชนาแฮนเชื่อปีกนอกรุคกี้พร้อมทดแทนแซนเดอร์ส

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน ไอยัค ปีกนอกดราฟท์รอบแรกปีนี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พร้อมฉายแววเด่นในซีซั่น 2020 ตามมุมมองของเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อมั่นว่า แบรนด้อน ไอยัค ปีกนอกดราฟท์รอบแรกปีนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในอนาคต ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นายเนอร์ส เลือก ไอยัค อดีตปีกนอก อริโซน่า สเตท อันดับ 25 จากดราฟท์คลาส 2020 หลังเทรดอัพมาจากอันดับ 31 เนื่องจากผู้เล่นตกเป็นเป้าหมายของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เช่นเดียวกัน เนื่องจากมองว่า ไอยัค มีความสามารถระดับเดียวกับ ซีดี แลมบ์ ปีกนอกดราฟท์อันดับ 17 ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่ง เชนาแฮน มั่นใจว่าปีกวัย 22 ปีจะก้าวขึ้นมาแทน เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ 


'มันไม่สำคัญว่าคุณจะวางเขาไว้ที่ไหนและมันไม่สำคัญว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอะไรและนั่นคือสิ่งที่เราได้รับเล็กน้อยกับ เอ็มมานูเอล ตอนที่เราเทรดเขาและนั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเราจะได้รับจาก แบรนด้อน' เชนาแฮน กล่าวกับ นิค เวโกเนอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 

'เด็กคนนี้ต้องการเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการใครสักคนแบบนั้น และผมคิดว่าเขามีเครื่องมือที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขามีความคิดที่ยอดเยี่ยมและผมสัญญากับคุณว่าเราจะทำให้เขามีโอกาสที่จะทำเช่นนั้น'

ไอยัค จะเข้ามาร่วมกับปีกนอก ดีโบ ซามูเอล และปีกใน จอร์จ คิตเทิ่ล ในทีมบุกนายเนอร์สซีซั่น 2020 หลัง ซามูเอล ทำผลงานเด่นในซีซั่นรุคกี้ รับบอล 57 ครั้ง ระยะ 802 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ซึ่งอีกหนึ่งปีกนอกที่ไม่มีขีดจำกัดในการพัฒนาฝีมือในทีมบุกยุค เชนาแฮน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด