:::     :::

อดีตโค้ช'โอ-ไลน์'มั่นใจสองผู้ช่วยยังทำผลงานดี

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันเต้ สคาร์เนคเคีย อดีตโค้ช'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มั่นใจว่าสองผู้ช่วยเก่าจะร่วมกันทำงานจนช่วยให้'โอ-ไลน์'ของทัพนักรบกู้ชาติทำผลงานดีไม่ต่างจากเดิม

ดันเต้ สคาร์เนคเคีย อดีตโค้ช'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วัย 72 ปีเชื่อมั่นว่าทั้ง โคล โพโพวิช และ คาร์เมน บริซิลโล่ สองผู้ช่วยโค้ชจะช่วยดูแลแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของทัพนักรบกู้ชาติได้เป็นอย่างดี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สคาร์เนคเคีย ทำงานฐานะโค้ช'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'สองช่วงเวลา รอบแรกระหว่างปี 2000-2013 ก่อนรีไทร์ไปนาน 3 ปีและกลับมาทำงานตำแหน่งเดิมอีกครั้งเมื่อปี 2016 และตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง เพเทรียตส์ เลือกใช้สองผู้ช่วยโค้ชทั้ง โพโพวิช กับ บริซิลโล่ ทำงานร่วมกัน


'พวกเขาทั้งสองคนเป็นโค้ชที่ดีจริงๆและเป็นคนดีมาก พวกเขาเก่งมาก' สคาร์เนคเคีย กล่าวกับ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมไม่รู้ว่าใครได้รับการเสนอชื่อและมีเหตุผลในเรื่องนั้น แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นคนสองคนที่จะทำมันและผมคิดว่าพวกเขาจะทำงานยอดเยี่ยม'

'อีกเรื่องหนึ่งคือพวกเขารู้จักผู้เล่น มันไม่เหมือนพวกเขาเป็นหน้าใหม่ที่เพิ่งมาจากข้างนอก พวกเขาทั้งสองคนอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะ โคล ที่อยู่ในระบบมานาน 5 ปีแล้ว' 

อย่างไรก็ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เพเทรียตส์ ยังระบุว่า สคาร์เนคเชีย เป็นโค้ช'ออฟเฟนซีฟ ไลน์' ขณะที่ โพโพวิช มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยโค้ชรันนิ่งแบ็ก ส่วน บริซิลโล่ ถูกระบุว่าเป็นผู้ช่วยโค้ช

โพโพวิช เข้ามาทำงานกับ เพเทรียตส์ ตั้งแต่ปี 2015 ขณะที่ บริซิลโล่ เพิ่งเข้ามาทำงานในปี 2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด