:::     :::

บอสไลป์ซิกแบะท่าแวร์เนอร์ส่อชิ่งจบซีซั่น

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก กล่าวหลังเกมคืนวันจันทร์ที่เอาชนะ โคโลญจน์ 4-2 ในประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับอนาคตของ ทิโม แวร์เนอร์ หอกตัวเก่งว่าผู้เล่นคงมีสมาธิเต็มที่ให้ต้นสังกัด แต่พอจบฤดูกาลนั้นคงยากตอบว่าคงล่มตัวจมท้ายต่อหรือไม่

ดาวยิงวัย 24 ปี เนื้อหอมมากตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วยค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร ( ราว 53 ล้านปอนด์) 

อย่างวานนี้ก็ยิง 1 - จ่าย 1 ช่วย 'กระทิงหนุ่ม' เก็บชัยถึงเมืองโดมจนสะสมสกอร์รวมทุกรายการ 31 เม็ดแล้ว ดังนั้น นาเกลส์มันน์ จึงแอบเสียดายหากหอกดอยช์ย้ายออกจริงๆ 

"เรื่องนั้น (ค่าฉีกสัญญา) เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถแตะได้ ทั้งนี้เจ้าตัวทราบเรื่องที่เขามีความสำคัญมากแค่ไหนทั้งต่อสโมสรและต่อตัวผม" นาเกลส์มันน์ กล่าวกับเครือข่าย 'แดซึ่น' 

บอสหนุ่มทำใจ

"ผมก็ได้แสดงให้เขาเห็นไปแล้วว่าหากอยู่กันต่อมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องจะไปเป่าหูทุกวันนั้นไม่แน่ใจว่าจะเข้าท่าหรือเปล่า" 

"เป็นปกติที่นักเตะจะรู้สึกว่าตัวเองเก่งได้อีก เพราะหากไร้ความคิดเช่นนั้นก็ผิดธรรมชาติแล้ว ดังนั้นผมคงไม่บอกให้หมอนั่นอยู่กับเราต่อไปดีกว่า" 

"เพราะท้ายสุดมันก็เป็นชีวิตของ ทิโม เอง, เป็นเส้นทางอาชีพของเขา เจ้าตัวมีสิทธิ์ตัดสินใจ ส่วนตัวผมไม่มีเรื่องอะไรใหม่จะบอกเขา"  

'หงส์แดง' คงเป็นเต็งหามจะคว้า แวร์เนอร์ หลังจาก ยูไนเต็ด เพิ่งขยายสัญญายืมตัว โอเดียน อีกาโล่ ถึง ม.ค.2021

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด