:::     :::

เกลอเก่าแซวซิเย็คหุ่นกุ้งแห้งอยู่พรีเมียร์ฯยาก

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
2,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันวาร์ เอล กาซี่ ตัวรุก แอสตัน วิลล่า ออกปากเตือน ฮากิม ซิเย็ค ว่าที่นักเตะใหม่ของ เชลซี ว่าต่อให้ฝีเท้าฉกาจมาจากไหน แต่หากหุ่นทรงบางกรอบแบบนี้ การมาเล่นยังลีกผู้ดีอาจจะเป็นหายนะมากกว่าการเติบโตทางอาชีพ

เอล กาซี่ เคยเป็นทีมเมต ซิเย็ค ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ราวครึ่งแรกซีซั่น 2016-17 ก็เห็นหน้าค่าตา รู้สรรพคุณกันพอมสมควร ซึ่งเรื่องความเก่งกาจดาวเตะโมร็อกกันไม่น่าห่วง เท่ากับร่างกายไซส์กุ้งแห้งอาจไม่สามารถเอาชนะแรงเบียดแรงปะทะของบอลบ้าพลังในอังกฤษ 

“หมอนั่นถูกอำเสมอ - ซิเย็ค เป็นผู้เล่นคุณภาพเลยนะ แต่สภาพร่างกายเขาไม่ไหวจะเคลียร์" ตัวรุกวัย 25 ปี แซวเกลอเก่าซึ่งจะเก็บของมา สแตมฟอร์ด บริดจ์ เดือนหน้าผ่าน 'บูโร สปอร์ต'


โครงการเพื่อน-เตือน-เพื่อน

"ที่เห็นคือ ฮากิม คือนักเตะสไตล์คล่องแคล่ว เคลื่อนที่ไปกับบอลได้ดีเพราะหุ่นอ้อนแอ้นบางกรอบ ทั้งนี้การได้เข้ายิมฯไม่เพียงช่วยคุณพัฒนาความฟิตจากแค่อยู่ตัวไปเป็นพลังเหลือเฟือเท่านั้น"

“เข้ายิมฯไม่ได้หมายความว่าเอาแต่ยกบาร์เบลปัมพ์ขึ้นๆลงๆเพื่อเป็นนักกล้ามเท่านั้น แต่คุณสามารถปั้นกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว, เน้นตรงกล้ามเนื้อท้อง และดึงข้อ เพื่อเสริมสร้างความแกร่งด้วย" 

“กับเกมการแข่งขันที่มากขึ้นมันจำเป็นต้องมีกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่ง ยกตัวอย่างผมคิดว่าตัวเองน้ำหนักเยอะและตัวแน่นพอแล้ว แต่บางครั้งเมื่อเราลงสนามแล้ววิ่งชนใส่คูแข่งก็ได้แต่รำพึงในใจว่า - นี่กูวิ่งใส่กำแพงชัดๆ - " 

"ถ้าพัฒนาส่วนนี้ได้ มั่นใจ ซิเย็ค ไปรุ่งกับ เชลซี 100%" 

ดาวเตะวัย 27 ปีตอบโจย์ ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่หาปีกใหม่แทน วิลเลี่ยน กับ เปโดร โรดรีเกซ สองเก๋า ซึ่งจะหมดสัญญา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด