:::     :::

"สำเริง"หวังพัฒนาต่อเนื่องพาเชียงใหม่บินสูง

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
3,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สำเริง" แย้มเป้าหมายกับ "พยัคฆ์ล้านนา" ในซีซั่น 2020⁣

สำเริง หาญเชี่ยว ตัวรุกเชียงใหม่ เอฟซี พอใจภาพรวมการออกสตาร์ทไทยลีก 2 ซีซั่น 2020 แม้เสียดายที่ต้องเว้นวรรคการแข่งขัน จากการระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมระบุการซ้อมอยู่บ้านที่ผ่านมาแทบไม่ต่างจากในสนาม หลังมีการตรวจร่างกายจากทีมโค้ชอย่างต่อเนื่อง ก่อนยืนยันเป้าหมายปีนี้ โดย "เจ้าเริง" กล่าวว่า⁣
"ส่วนตัวพอใจฟอร์มตัวเอง และเพื่อนร่วมทัพ พยัคฆ์ล้านนา หลังผ่านไป 4 นัด ถือว่าโอเคกับการรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน แต่เสียดายที่การแข่งขันต้องมาหยุดชั่วคราว เพราะไวรัสโควิด-19 แต่ช่วงที่เว้นวรรคก็มีการซ้อมอยู่บ้านเรื่อยๆ ตามโปรแกรมจากโค้ช และยังมีการตรวจร่างกายแต่ละคนอยู่เสมอ จนแทบไม่ต่างอะไรกับช่วงมีการแข่งขัน เพียงแต่เปลี่ยนจากในสนามมาเป็นนอกสนาม ส่วนการมาใช้ชีวิตที่เชียงใหม่ ครั้งนี้ ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะเคยอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อ 3 ปี ก่อน และในปีนี้ ส่วนตัวไม่ได้อยากจะแข่งขัน หรือว่าเปรียบเทียบกับใคร แต่อยากทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ เพื่อโอกาสในการลงสนาม และช่วยทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แน่นอนว่าต้องทำงานหนัก ซ้อมหนัก เพื่อการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง"⁣
สำหรับ "เจ้าเริง" สำเริง ลงสนามให้เชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้ว 4 นัด โดยเริ่มจากเป็นตัวจริงนัดเปิดฤดูกาล 2020 ที่บุกเสมอไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน ปรัชญา อ่อนสีทา ในนาทีที่ 81 นัดออกไปแพ้นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 จากนั้นยึดตัวจริง และลงเต็ม 90 นาที ในสองนัดล่าสุด ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เกมที่ชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5-0 และชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 รวม 4 นัดลงสนามไปแล้ว 279 นาที⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด