:::     :::

บาซเกซมั่น!เหยียบคันเร่งเฮ11นัดแซงบาร์ซ่าคว้าแชมป์

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส บาซเกซ ตัวรุก เรอัล มาดริด มั่นใจว่าการกลับมารีสตาร์ตซีซั่น 2019-20 ของ ลา ลีกา สเปน เที่ยวนี้ ต้นสังกัดของเขาจะตบเกียร์ 5 เหยียบเต็มคนเร่งคว้าชัย 11 แมตช์เดย์ที่เหลือจนแซงหน้า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์แน่นอน

สถานการณ์ก่อนการระบาดโคโรน่าไวรัส มาดริด อยู่อันดับสอง ตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงแค่ 2 คะแนน เมื่อลงสนาม 27 นัดเท่ากัน 

งานนี้ปีกสแปนิชเชื่อเรื่องขุมกำลังโดยรวมที่ดีกว่าของ 'ราชันชุดขาว' บวกบรรยากาศการทำงานค่อนข้างนิ่งไร้ดราม่าจะเป็น 2 ปัจจัยสำคัญพา 'โลส บลังโกส' เถลิงบัลลังก์อีกครั้งนับจากหนล่าสุดปี 2017 

"เกมแรกของการรีสตาร์ตที่พบ เออิบาร์ คือการเริ่มนับหนึ่งตลอด 11 นัดที่เหลือจากนี้ หวังว่าสามารถคว้าชัยได้ทั้งหมดจนสุดท้ายเข้าป้ายแชมป์" บาซเกซ กล่าวกับ 'เรอัล มาดริด ทีวี' 

บาซเกซ ห้าว

"พวกเราชอบที่ได้ซ้อมแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง ได้สนุกกับฟุตบอล" 

"มันคือสิ่งที่ทุกคนชอบ ทั้งการลงซ้อมแต่ละมื้อเพราะได้ร่วมสนุกกับฟุตบอลด้วยกัน แบบฝึกก็พยายามฟื้นความมั่นใจเก่าๆแบบเคยทำไว้เมื่อต้นซีซั่น" 

"อนึ่งกีฬาฟุตบอลมันมีปัจจัยหลายสิ่งหลายอย่างมาเอี่ยว ทั้งด้านร่างกายที่สำคัญมาก หรือทางจิตใจก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน หากผสมผสานสองสิ่งนี้อย่างกลมกล่อมมั่นใจกลับมาแข่งได้อีกครั้งแบบทรงไม่เสีย" 

มาดริด เหลือเกมเหย้า 6 จาก 11 นัด แต่จะไม่เล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เพราะอยู่ระหว่างปิดปรับปรุง จึงโยกไปเตะยัง สนาม อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ซึ่งเป็นรังเหย้าของทีมชุดสำรองแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด