:::     :::

บรูโน่ท้าทายตัวเองแบกผีดีกว่าเดิมซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
1,628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนแบกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการทำงานแบบคน-ไฟ-บิน เมื่อประกาศว่าซีซั่น 2020-21 จะสร้างผลงานงานดีขึ้นกว่าเดิมทั้งค่าสถิติหรือภาพรวมทีม หวังช่วยยักษ์หลับแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หายเมาขี้ตา

บรูโน่ มาเล่นกับ 'ปีศาจแดง' เมื่อตลาด ม.ค.2020 แต่ก็กลายเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมทันที ยกระดับทุกคนให้พัฒนาขึ้น การันตีด้วยตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 25 ปีบอกที่เห็นแค่น้ำจิ้ม ของจริงยังรอปล่อย ถ่างตารอดูได้เลยซีซั่นหน้าจะไม่ยอมให้หน้าไหนหยามว่าลุ่มหลงกับความสำเร็จเดิมๆได้อีก 

  "ในมุมมองของผมเหตุที่มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ดีสุดของโลก แล้วโดยส่วนตัวยกให้เป็นเบอร์หนึ่งลีกอังกฤษ" อดีตกัปตัน สปอร์ติ้ง ให้สัมภาษณ์ 'ทาเลนต์ เอนต์ อินาฟ' 

บรูโน่ คนแบก ปีศาจแดง

"ไอเดียส่วนตัวคือปีหน้าตั้งใจทำผลงานให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้" 

"คิดว่าเกมการเล่นยังไม่ดีพอ ยิ่งฤดูกาลต่อไปคงยากขึ้นเนื่องจากคู่แข่งจับทางได้แล้วว่าเราเป็นนักฟุตบอลสไตล์ไหน เคลื่อนที่อย่างไร, จ่ายบอลอย่างไร, เลือกยิงจังหวะไหน" 

"ดังนั้นจากนี้ไปผมต้องพัฒนาขึ้นอีก ซ้อมให้หนัก เข้าใจทีมมากขึ้น รู้จักคู่แข่งลึกกว่าเดิม เพราะพวกเขาก็ศึกษาผมมาแล้วเช่นกัน"

"คงจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อเข้าใจความหินขึ้นของตัวประกบเมื่อทางนั้นทำการบ้านเกี่ยวกับเรามาดีกว่าเดิม" 

เวลานี้แข้งโปรตุกีสมีโอกาสซ้อมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ไปหลายมื้อหลังเข้าสู่เฟสสอง ก็ได้เรียนรู้กับ ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองตัวหลักที่เดี้ยงไปหลายเดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด