:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับเลาตาโร่

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ด้วยสัญญา 5 ปี ค่าจ้างซีซั่นละ 12 ล้านยูโร

'สปอร์ต'สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยอ้างว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 12 ล้านยูโร 

เลาตาโร่ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อินเตอร์ มิลาน จะยอมปล่อยย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อมีสโมสรใดจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 111 ล้านยูโรเท่านั้น ก่อนที่'สปอร์ต'จะอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ซึ่งถ้าหากเป็นจริงตามการกล่าวอ้างของสื่อกาตาลันจะเป็นการผิดกฎของบาร์ซ่าที่แอบติดต่อกับนักเตะโดยไม่ผ่านต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า พยายามเจรจาทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้ อินเตอร์ มิลาน ยอมลดค่าตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ สื่อบางสำนักอ้างว่าทีมเนรัซซูร์รี่ต้องการเงินสดอย่างน้อย 80 ล้านยูโร ขณะที่บางสำนักอ้างว่า บาร์เซโลน่า เสนอเงินสด 60 ล้านยูโรพร้อมแถมนักเตะให้ทีมงูใหญ่อีก 2 คน แต่ทีมยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนียังยืนยันคำเดิมว่าต้องจ่ายเงินเท่าค่าฉีกสัญญาเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด