:::     :::

แกรนท์ปัดใช้ออปชั่นซีซั่นหน้าดิ่งเข้าตลาดของฟรี

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจรามี่ แกรนท์ ฟอร์เวิร์ด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปรยว่าสัญญาของเขาในฤดูกาล 2020-21 ที่เป็นออปชั่นผู้เล่น คงไม่เลือกรับไว้ สู้ออกไปทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์รับข้อผูกมัดที่อื่นระยะยาวดีกว่า

แกรนท์ มีสัญญา 3 ปี จากที่เซ็นไว้กับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อฤดูกาล 2018-19 มูลค่ารวม 27.34 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยเงื่อนไขในข้อผูกมัดปีสุดท้ายเปิดทางให้ผู้เล่นวัย 25 ปี สามารถใช้สิทธิ์ปล่อยตัวเองเป็นอิสระได้ เท่ากับว่าสามารถเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2020 

เหตุนี้เองดราฟท์รอบสอง คลาส 2014 จึงเปรยว่าลุยตลาดฟรีเอเจนต์ดีกว่า "ก็อย่างที่คุณพูดไป ผมรู้สึกว่าฝีมือตัวเองเล่นดีก่ว่าที่รับเฉลี่ยปีละ  9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เวลานี้" แกรนท์ กล่าวกับ พ็อดแคสต์ของ 'ยะฮู สปอร์ตส์' 

แกรนท์จะไปเล่นที่อื่น

"แต่ในเวลาเดียวกัน ...ผมก็อยากเล่นจนครบสัญญาหรืออะไรเทือกนั้นกับ เดนเวอร์ ทั้งนี้มันก็ขึ้นกับว่าเราหารือกันอย่างไรเมื่อเวลาตั้งโต๊ะต่อ-รองมาถึง"  

แม้เริ่มต้นช้าที่ ไมล์ ไฮ แต่พอ พอล มิลล์แซป บาดเจ็บ ก็โดน แกรนท์ ก้าวมาเป็นตัวทำคะแนนฟร้อนท์คอร์ท 14.1 แต้ม, 3.9 รีบาวน์ด, 1.9 แอสซิสต์, 1 สตีล, 1 บล็อค และ 1.8 ลูกยิงไกล 

อนึ่งซัมเมอร์ 2020 นักเก็ตส์ ต้องวางแผนเรื่องขุมกำลังตำแหน่งฟอร์เวิร์ดให้ดีเพราะ มิลล์แซป ก็หมดสัญญา, แกรนท์ อาจไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นอยู่ต่อ ขณะที่คนหนุ่ม ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ Jr. ก็ดีวันดีคืนขาดเพียงเวลาลงสนามเต็มเม็ดเต็มหน่วย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด