:::     :::

ด็อบบ์สเผยประสบการณ์ฝึกงานกับนาซ่า

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช ด็อบบ์ส ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ดีกรีวิศวกรรมการบินและอวกาศมีโอกาสฝึกงานกับองค์การนาซ่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้

จอช ด็อบบ์ส ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วัย 25 ปีเปิดเผยว่าเขาใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลนี้ฝึกงานพิเศษที่ เคนเนดี้ สเปซ เซนเตอ์ ขององค์การนาซ่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ด็อบบ์ส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 จบเอกวิศวกรรมการบินและอวกาศที่มหาวิทยาลัยเทนเนสซี่ เกรดเฉลี่ย 4.0 เขาได้ฝึกงานผ่านโปรแกรมของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล โดยฝึกงานที่สำนักงานขององค์การนาซ่าที่ เคนเนดี้ สเปซ เซนเตอร์ และเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวโครงกา สเปซเอ็กซ์/นาซ่า เมื่อวันเสาร์ที่ส่งลูกเรือเดินทางไปสถานีอวกาศนานาชาติ 


'ผมรู้สึกประหม่าที่เห็นการนับถอยหลัง รู้ว่านักบินอวกาศเหล่านั้นผ่านอะไรมาบ้างในตอนนี้' ด็อบบ์ส กล่าวกับ ปีเตอร์ คิง คอลัมนิสต์ของ ฟุตบอล มอร์นิ่ง อิน อเมริกา 'การได้เห็นการทำงานเป็นทีมที่เกี่ยวข้องในการเตรียมการเปิดตัวครั้งนี้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับผม มันเหมือนกับทีมฟุตบอลมาก คุณจะเห็นทุกคนทำงานของพวกเขาที่เข้ากันได้ดีและทำให้เกิดสิ่งที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่ผมขอขอบคุณเกี่ยวกับประสบการณ์จริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})