:::     :::

เนกี้ชมทรูบิสกี้พร้อมแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับโฟลส์

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีพร้อมแข่งขันกับ นิค โฟลส์ เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส ซีซั่น 2020

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยกับรายการ'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล'ว่า มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีรับมือกับสถานการณ์ด้วยความมั่นใจและพร้อมแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีที่เทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'(ทรูบิสกี้) ดีจริงๆ, ในความจริงที่่ว่าเขายึดถือสิ่งนี้ไว้' เนกี้ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี 'เขายอมรับมัน เขาเข้าใจดี เราทุกคนแข่งขันกัน แต่พวกเราก็เป็นมนุษย์เช่นเดียวกัน มีข้อเท็จจริงต่อความจริงที่ว่า 'โอเค, คุณนำคนอื่นมาที่นี่และให้ผมแข่งขัน' ในตอนแรกมันอาจจะน่าตกใจ แต่หลังจากนั้นมันก็เหมือน'ไปลุยกันเถอะ''


ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เนกี้ เน้นย้ำมาตลอดว่า โฟลส์ กับ ทรูบิสกี้ จะแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แบร์ส ในซีซั่น 2020 ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 น่าจะดีกว่าอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 เมื่อถึงฤดูกาลหน้า

'นั่นคือส่วนที่เราในฐานะโค้ชที่บอกคุณว่านี่คือวิธีที่เราจะทำให้ แบร์ส ดีขึ้น' เนกี้ เผย 'เรากำลังจะมีการแข่งขันตลอดทั้งทีมเรา มีการแข่งขันอื่นๆเกิดขึ้นในตอนนี้ เห็นได้ชัดว่านี่คือจุดโฟกัสและพวกเขาเหล่านั้นยอดเยี่ยมมาก ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่ามันจะไปอย่างไรเมื่อเราไปที่เทรนนิ่งแคมป์และเราจะไปที่เกมปรีซีซั่นและจากนั้นก็เริ่มฤดูกาล'

'พวกเขาทั้งสองคนจัดการได้ดีจริงๆ อีกครั้ง เมื่อคุณซื่อสัตย์กับผู้คน มันจะทำให้สิ่งต่างๆในชีวิตง่ายขึ้นมาก พวกเขาเหล่านี้เป็นคู่แข่งขันและเป็นคนดี พวกพวกเขาจะทำให้มันเวิร์ค' เฮดโค้ชแบร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด