:::     :::

พ่อรักก์สเผยลูกชายดีขึ้นหลังเจ็บต้นขา

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกดราฟท์รอบแรกของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส บาดเจ็บจากนอกสนามแต่อาการไม่รุนแรง

เฮนรี่ รักก์ส จูเนียร์ บิดาของ เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด ปีกนอกดราฟท์รอบแรกของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าลูกชายของเขาอาการดีขึ้นหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่ยังต้องใช้ไม้ค้ำยันเพื่อหลีกเลี่ยงแรงกดดันต่อขาข้างที่บาดเจ็บ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รักก์ส อดีตปีกนอก แอลาบาม่า ฐานะดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2020 ของ เร้ดเดอร์ส บาดเจ็บเป็นแผลถูกบาดหรือรอยเจาะบริเวณต้นขาที่เกิดขึ้นขณะเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ แต่บิดาของปีกนอกรุคกี้วัย 21 ปียืนยันว่าบุตรชายมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องใช้ไม้ค้ำยันเพื่อลดแรงกดดันต่อขาข้างที่บาดเจ็บเท่านั้น


'เขาพยายามจะเคลื่อนย้ายรถพ่วงหรือบางอย่างเพื่อเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์หรืออะไรบางอย่าง และรถพ่วงตรึงเขาไว้กับตัวรถหรือกำแพงหรืออะไรบางอย่าง' เฮนรี่ รักก์ส จูเนียร์ เปิดเผย 'เขาค่อนข้างโอเค ผมออกไปที่นั่นและเห็นเขาเล็กน้อย มันเหมือนกับแผลเปิดที่ขาเล็กน้อย เหมือนมีบางอย่างติดอยู่บนต้นขาของเขาเล็กน้อย'

เร้ดเดอร์ส ตระหนักถึงรายงานเกี่ยวกับการบาดเจ็บนอกสนามของ เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด ก่อนออกแถลงการณ์สั้นๆว่า'การเคารพสิทธิ์ของ เฮนรี่ ในความเป็นส่วนตัวทางการแพทย์ ทีมจะไม่แสดงความคิดเห็นถึงรายงานนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด