:::     :::

วิลเลียมส์ชม'จิมมี่ จี'เจ๋งพร้อมนำนายเนอร์สสู่ชัยชนะ

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ได้รับความเชื่อมั่นจาก เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายคนใหม่ว่าเจ๋งพอจะนำทีมไปสู่ชัยชนะ

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายป้ายแดงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยก จิมมี่ การ็อปโปโล่ ว่าเป็นหนึ่งในยอดควอร์เตอร์แบ็กและเขาพร้อมปกป้องเพื่อช่วยจอมทัพวัย 28 ปีนำทีมคนตื่นทองไปสู่เป้าหมาย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่า จิมมี่ จี ยอดเยี่ยมมาก' วิลเลียมส์ อวยเพื่อนใหม่ 'ผมคิดว่าเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่คุณสามารถชนะด้วยได้ ในลีกนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะหาได้ ควอร์เตอร์แบ็กเป็นตำแหน่งที่ยากสุดและผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่คุณเห็นสัญญาที่พวกเขามีอยู่ มีควอร์เตอร์แบ็กที่คุณรู้ว่าจะอ่านเกมถูกต้อง, ขว้างถูกต้อง ผมคิดว่านั่นต้องยอมให้ ไคล์ (เชนาแฮน) คุณรู้หรือไม่ ให้โอกาสเขาหลับนอนตอนกลางคืนเพราะแค่มีคนที่คุณรู้ว่าจะไม่ทิ้งเกมให้คุณ คุณทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งดีที่สุด เขาจะเป็นผู้ชนะ'


วิลเลียมส์ ลงเล่นเพียง 2 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่นตลอดอาชีพของเขาและแพ้ทั้งสองครั้ง หนแรกภายใต้การนำทีมของ เคิร์ค คัสซิ่นส์ อีกครั้งกับ โรเบิร์ต กริฟฟิ่น ขณะที่ จิมมี่ จี เพิ่งนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เข้า'ซูเปอร์ โบวล์'ในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปียินดีที่จะบล็อคเพื่อควอร์เตอร์แบ็กที่เขาเชื่อมั่น

'จากการอยู่ในตำแหน่งของผม มีไม่มากนักที่จะประสบความสำเร็จในลีก การมีควอร์เตอร์แบ็กที่ดี จากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงเหมือนเก้าอี้ดนตรีที่นั่น ผมจึงรู้ถึงความสำคัญของมัน ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกที่ต้องการชัยชนะ ผมได้มีส่วนร่วมกับมัน' วิลเลียมส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด