:::     :::

อดีตสเกาต์ยก'ชิลด์ส'โคลนนิ่ง'เพรสค็อตต์'

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก โอไฮโอ สเตท ที่อดีตสเกาต์เอ็นเอฟแอลมองว่ามีความละม้ายคล้าย แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์

แดเนียล เจเรไมห์ อดีตสเกาต์เอ็นเอฟแอลและนักวิเคราะห์ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คยกย่อง จัสตัน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กของมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความละม้ายคล้าย แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์ จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หนัก 228 ปอนด์ ขณะที่ เพรสค็อตต์ สูง 6 ฟุต 2 นิ้ว หนัก 235 ปอนด์ ซึ่ง ฟิลด์ส เพิ่งลงเล่นซีซั่นจูเนียร์กับ โอไฮโอ สเตท ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เรเจไมห์ ระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 21 ปีมีร่างกายเหมือนผู้เล่นระดับมหาวิทยาลัยปี 3 หรือ 4 และเป็นนักกีฬาที่เตรียมความพร้อมดีและมีท่าทางที่สร้างความประทับใจให้สเกาต์หลายคน 


ตามรายงานระบุว่า ฟิลด์ส เริ่มต้นเส้นทางการเล่นฟุตบอลของเขากับ จอร์เจีย ในซีซั่น 2018 เขาลงเล่นทั้ง 12 เกมในฐานะแบ็คอัพของ เจ็ค ฟรอมม์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ โอไฮโอ สเตท ในช่วงเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา เขาทำผลงานยอดเยี่ยมกับ'บัคอายส์' และมีชื่อเข้าชิงรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'ด้วย 

'ผมเห็นความคล้ายกันมากกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ตอนที่เขาออกจาก มิสซิสซิปปี้ สเตท ทั้งสองคนเล่นตำแหน่งด้วยร่างกายและความทนทานที่ผมชื่นชม แด็ค มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกันในเกมวิ่งของควอร์เตอร์แบ็ก และทั้งสองคนต่างมีทักษะการสร้างเพลย์แก้ไขจากการเรียกเพลย์ผิดพลาด แด็ค ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะคนขว้างบอลในซีซั่นสุดท้ายของเขาในระดับมหาวิทยาลัยและผมคาดว่าจะเห็นการพัฒนาที่คล้ายกันจาก ฟิลด์ส ในปี 2020'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})