:::     :::

อีกาโล่รับลุ้นขาดใจกว่าผีจะยืดสัญญา

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ ดาวยิงอาวุธลับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลือยใจหลังการยืดสัญญายืมตัวลุล่วงจนถึง ม.ค.2021 นั้นสร้างความปีติแก่เขามาก แต่ทั้งนี้ก็ลุ้นน้ำลายเหนียวคอเช่นกันกว่าทุกฝ่ายจะพอใจเพราะมีผู้เกี่ยวข้องเยอะ

อีกาโล่ ย้ายมาร่วมทีม 'ปีศาจแดง' ในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ทำผลงาน 4 ประตูจาก 8 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ สร้างความพึงพอใจให้กับกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

เดิมที สัญญายืมตัวของหัวหอกวัย 30 ปีได้หมดลงในสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยฟุตบอลต้องหยุดการแข่งขันตั้งแต่เดือนมีนาคม และเลื่อนไปจบฤดูกาล 2019-20 ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ทำให้ ยูไนเต็ด ต้องการขยายสัญญายืมตัวกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สังกัดแม่นักเตะ กระทั่งตกลงกันได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตามระหว่างทางกว่าจะเรียบร้อย ดาวยิงไนจีเรียนเผยว่ามีอุปสรรคต้องฝ่าฟันพอสมควร "ผมดีใจจริงๆ เป็นความฝันส่วนตัวที่ได้มาอยู่จุดนี้ ในใจมันทั้งคึกทั้งพร้อมจะลุยแล้ว" อีกาโล่ กล่าวกับ 'เอ็มยูทีวี' 

อีกาโล่เปลือยใจ

"ทั้งนี้วันท้ายๆของการเจรจาคือเรื่องหินสุด เพราะต้องผ่านความเห็นชอบจากหลายคน แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ปัจจุบันผมอิ่มเอมสามารถมีสมาธิทำงานเต็มที่ - ได้เล่นให้ทีมยัน ม.ค.ปีหน้า แค่นี้ก็ดีกับตัวเองเหลือเกิน" 

"ส่วนตัวตัดสินใจอยากอยู่ต่อเพราะมีความสุข ตั้งแต่วันแรกที่มาถึงด้วยซ้ำ ผมแสดงออกชัดเจนว่าพร้อมทำทุกทางเพื่อให้ได้ร่วมงานกันต่อ" 

"คิดกี่ทีก็ยังเหนื่อยเพราะต้องวิ่งเต้นคุยกับคนนั้นคนนี้ แต่ท้ายสุดผลลัพธ์ออกมาก็คุ้ม ทุกอย่างลุล่วง มันเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว"

การได้ใช้งาน อีกาโล่ ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้า ยูไนเต็ด ต้องเสียค่าใช้จ่ายราว 10 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่ายืมตัว 6 ล้านปอนด์ และที่เหลือคือค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายครึ่งหนึ่งจากจำนวนเต็ม 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปจนครบสัญญาที่ขยายออกไป ส่วนอีกครึ่ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จ่ายให้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด