:::     :::

เกมปิดซีซั่นนิวฯ-หงส์บังคับเล่นสนามกลาง

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดปิดฤดูกาล 2019-20 คู่สำคัญระหว่าง นิวคาสเซิ่ล เปิดรัง พบ ลิเวอร์พูล หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าต้องเตะสนามกลาง ทั้งนี้หาใช่กลัวเดอะค็อปเดินทางมาฉลอง แต่เกรงแฟนบอลทูน อาร์มี่ ชุมนุมสาปส่งหมดเวรหมดกรรมกับ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของจอมเขี้ยว

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ความคืบหน้าเกี่ยวกับแนวทางกลับมารีสตาร์ซีซั่นที่อาจมีบางแมตช์ไม่สามารถเล่นสนามเหย้าตามปกติต้องโยกเตะสนามกลางเพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของทุกฝ่ายจากโคโรน่าไวรัส 

แผนงานแรกคือมีทั้งสิ้น 6 นัดต้องหวดสังเวียนกลาง แต่เวลาต่อมาหลังจากลีกประสานกับตำรวจท้องถิ่น ทำให้จำนวนแมตช์สัญจรลดมาเหลือ 4 เกม 

โดยหนึ่งในนั้นคือเกมที่ เซนต์. เจมส์ พาร์ก ระหว่าง 'สาลิกาดง' ทีมแฟนบอลเดนตายมหาศาล ปะทะ 'หงส์แดง' ว่าที่แชมป์ลีกสูงสุด ซึ่งอัดอั้นมากว่า 30 ปี ที่เดิมทีคาดว่าโยกออกจากไทน์ไซด์เพราะกลัว 'เดอะ ค็อป' เดินทางตามมาฉลองจนสร้างปัญหาแก่คนท้องถิ่น 


แต่เบื้องหลังจริงแล้วเจ้าหน้าที่ตร.นอร์ธฮัมเบรีย กลัวการปลุกระดมของแฟนบอลเจ้าถิ่นผ่านแฮชแท็ก cans อันหมายถึงนัดออกรวมตัวหน้ารังเหย้าในเกมส่งท้ายฤดูกาลเพื่อฉลองวันสิ้นสุดการครองอำนาจของ แอชลี่ย์ ปธ.สโมสรจอมตืดและไร้วิสัยทัศน์ 

เพราะตั้งแต่ซีซั่น 2020-21 นิวคาสเซิ่ล คาดว่าจะถูกเทกโอเวอร์โดยกลุ่มทุนซาอุดีอาระเบียด้วยมูลค่า 300 ล้านปอนด์ 

สน.ท้องถิ่นกลัวว่าแคมเปญฉลองปลดแอกของแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ที่นัดมาดื่มเบียร์หน้ารังเหย้าอาจมืดฟ้ามัวดิน ดังนั้นจึงขอร้องพรีเมียร์ลีก อังฤษ บรรจุเกมนี้เตะสนามกลางแบบห้ามถอดออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด