:::     :::

ไรโอล่าถกคู่ขนาน'ป็อก'ต่อสัญญาผี-หนีไปปารีสฯ

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า สมญานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยเมื่อกำลังปั่นมูลค่าของ ปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกด้วยการเดินหมากคู่ขนานกางโต๊ะเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งยังรายงานความคืบหน้าให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทราบเป็นระยะ แถมอ่อย เรอัล มาดริด อีกทาง

รายงานจาก 'เลอ 10 สปอร์ต' สื่อฯซื้อ-ขายของ ฝรั่งเศส ว่างจัดในช่วงไร้โปรแกรมฟุตบอลในประเทศเตะ  จึงเชื่อมโยงสถานการณ์เกี่ยวกับมิดฟิลด์วัย 27 ปี ว่ามีสามทางเลือกในตลาดซัมเมอร์ 2020 นี้ 

ทาง 3 แพร่งของป็อกบา

ทางแรกคือเค้นผลงานให้ออกกมาโดดเด่นในช่วงรีสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 นี้กับต้นสังกัด โดยเฉพาะการหาจุดลงตัวเพื่อประสานงาน บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิดล์คนโปรดสโมสร ควบคู่กับการแสดงทัศนคติซื้อใจ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

หากทำได้ทั้งสองข้อ ซูเปอร์เอเยนต์ ไรโอล่า ก็กล้าจะไปเคาะประตูห้องทำงานของซีอีโอ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพื่อขอสัญญาใหม่แทนฉบับเดิมซึ่งจะหมด มิ.ย.2021 

ทางที่สองคือ ไรโอล่า พร้อมบากหน้าไปคุยกับ เปแอสเช เสนอขาย ป็อกบา ให้แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งหวังก้าวมาเป็นมหาอำนาจทวีปเช่นกัน อีกทั้งความสัมพันธ์ของสโมสรกับเอเยนต์รายนี้จัดว่าดีเพราะฝากฝัง มาร์โก แวร์รัตติ ไว้แล้ว 

ทางที่สามคงเป็นการเสนอ ป็อกบา ให้กับ เรอัล มาดริด โดยจะประสานทาง อแล็ง มิยาชโช่ เอเยนต์ของเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ทำหน้าที่เป็นคนกลางช่วยโน้มน้าวให้ ยูไนเต็ด ยอมขายแข้งน้ำหอมไปซานติอาโก เบร์นาเบว ในราคาที่ไม่สูงเกินความเป็นจริง เพราะตัวนักเตะปรารถนาที่จะอำลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด