:::     :::

'บาโล'หายหัวอีกเบรสชาจ่อใช้กฏหมายเล่นงาน

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ บาโลเตลลี่ พลาดซ้อมกับ เบรสชา อีกครั้งในวันพุธ ท่ามกลางข่าวลือที่ระบุว่ากำลังจะมีการฟ้องร้องทางกฏหมายเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

สำนักข่าว อันซ่า, กัลโช่แมร์กาโต้ และ ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ รายงานตรงกันว่า บาโลเตลลี่ ไม่ได้มารายงานตัวที่สนามซ้อมใน ตอร์โบเล่ เมื่อช่วงเช้าวันพุธ โดยไม่มีการขออนุญาติกับทางสโมสร หลังจากเกิดปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มัสซิโม่ เชลลิโน่ ประธานสโมสร เบรสชา ให้สัมภาษณ์ว่าเสียใจที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ บาโลเตลลี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และต้องการยุติสัญญาของ 'ซูเปอร์มาริโอ' ที่ยังเหลือระยะเวลาอีกสองปี อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าวัย 29 ปี มีเงื่อนไขอำลาทีมแบบไม่มีค่าตัวอยู่แล้ว หากทีมตกชั้นสู่เซเรียบี ซึ่งมีโอกาสสูงมากในฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุอีกว่า บาโลเตลลี่ ยังมีโอกาสแก้ตัว หากโผล่มาซ้อมในช่วงเย็น 18.00 น. ตามเวลาอิตาลี ของวันพุธ ซึ่งมีโปรแกรมซ้อมส่วนตัว แต่หากยังไร้วี่แววอีก สถานการณ์อาจยุ่งเหยิง และต้องจบลงที่ชั้นศาล

สำหรับ บาโลเตลลี่ หมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย และย้ายมาอยู่ เบรสชา แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ยิงไปเพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 19 เกม ซึ่งเกิดขึ้นในเซเรียอาทั้งหมด

ขณะที่ล่าสุดมีข่าวว่า แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ให้ความสนใจเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว หาก เบรสชา บอกเลิกสัญญา บาโลเตลลี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด