:::     :::

ซาอูลเฉลยทีมใหม่ชื่อ'คลับ กอสต้า ซิตี้'ในเอลเช่

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
3,734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ประกาศทีมใหม่ของเขามีชื่อว่า คลับ กอสต้า ซิตี้ ที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในเมืองเอลเช่ บ้านเกิดของเขาที่ก่อตั้งสโมสรร่วมกับพี่ชาย อารอน ญีเกซ

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ แอตเลติโก มาดริด โพสต์คำพูดปริศนาลงทวิตเตอร์เมื่อ 3 วันก่อนว่าเขาจะประกาศชื่อสโมสรใหม่ทำให้มีการคาดเดาไปต่างๆนานาโดยเฉพาะการย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด ที่เคยมีข่าวพัวพันก่อนหน้านี้ ล่าสุดมิดฟิลด์ทีมตราหมีออกมาเฉลยผ่านอินสตาแกรมว่าสโมสรใหม่ของเขาชื่อ'คลับ กอสต้า ซิตี้'ที่ตั้งอยู่ในเมืองเอลเช่ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ร่วมมือกับพี่ชาย อารอน ที่ค้าแข้งกับ มาลาก้า ก่อตั้งสโมสรใหม่ชื่อ'คลับ กอสต้า ซิตี้'ในเมืองเอลเช่ บ้านเกิดของพวกเขา ซึ่งจะสร้างนักเตะตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงทีมชุดใหญ่รวมกันกว่า 30 ทีมและคาดว่าจะเข้าร่วมแข่งขันในลีกท้องถิ่นของแคว้นบาเลนเซียด้วย

'มีความคาดหวังมากมายถูกสร้างขึ้นมา ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนจำนวนมากสนใจ ผมประกาศสโมสรใหม่และผมไม่ได้หยุดคิดว่ามันอาจจะเป็นไปได้ว่าผมกำลังจะย้ายไปทีมอื่น แต่ตลาดยังปิดอยู่ ผมมีเพียงเรื่องเดียวที่อยู่ในหัวคือการลงเล่น 11 เกมสุดท้ายกับ อัตเลติโก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเรากลับมา'

'ผมก่อตั้งสโมสรฟุตบอลที่มีฐานในเมืองเอลเช่ชื่อ คลับ กอสต้า ซิตี้ สีของสโมสรจะเป็นสีดำและสีเขียว' ซาอูล เฉลย 

ซาอูล ยังมีสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 หลังเขาขยายสัญญารวดเดียว 9 ปีตั้งแต่ช่วงปี 2017 และมีค่าฉีกสัญญา 130 ล้านยูโร โดยนักเตะตกเป็นข่าวกับ แมนฯยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ แต่เขาไม่น่าจะย้ายออกจากถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด