:::     :::

คีนั่มลุ้นรับทรัพย์ก้อนโตปีหน้า

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โชว์ฟอร์มดีจนมีลุ้นเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตในฐานะฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพมือหนึ่งหลังการบาดเจ็บของ แซม แบร็ดเฟิร์ด ก่อนนำทีมทำสถิติ 9-3 และคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีนอร์ทด้วยสถิติ 11-3 แต่อนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปียังไม่มีความแน่นอนและมีโอกาสย้ายไปเซ็นสัญญากับทีมอื่นในฐานะฟรีเอเจนต์พร้อมีรับทรัพย์ก้อนโตในปี 2018

ตามรายงานข่าวระบุว่า ไวกิ้งส์ น่าจะเลือกเก็บ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งไว้กับทีมต่อไปและปล่อย คีนั่ม เป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ตามรอย ไมค์ เกลนน่อน ของ บัคคาเนียร์ส กับ บร็อก ออสไวเลอร์ ของ บร็องโก้ส์ เมื่อปี 2016 

คีนั่ม ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้เซ็นสัญญากับ ไวกิ้งส์ พร้อมรับค่าเหนื่อยปีละ 15 ล้านเหรียญ แต่จากการทำผลงานยอดเยี่ยมปีนี้ทำให้เขาสามารถต่อรองค่าจ้างกับทีมใหม่ได้มากขึ้นกว่าเดิมและอาจขยับขึ้นไปถึงปีละ 18 ล้านเหรียญ 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานดีจนดึงดูดความสนใจจากหลายทีมทันทีที่ตลาดเปิด หลังขว้าง 15 ทัชดาวน์และเสียเพียง 7 อินเตอร์เซ็ป ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 และเคยนำทีมชนะทั้ง วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ของ เคิร์ก คัสซิ่นส์, ลอส แอนเจลีส แรมส์ ของ เจเร็ด กอฟฟ์ และ ดีทรอยท์ ไลอ้อนท์ส ของ แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด สามควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของวงการมาก่อนหน้านี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด