:::     :::

สื่อเผยปารีสเตรียมร่วมวงล่าพาร์เตย์

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่มเติมจาก อาร์เซน่อล และ แมนฯยูไนเต็ด

'อาส'สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเมืองน้ำหอมเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่พร้อมร่วมวงแย่งตัว โธมัส พาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานาของ แอตเลติโก มาดริด เข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เปแอสเช เพิ่งตกลงจ่ายเงิน 50 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 8 ล้านยูโรเซ็นสัญญาถาวรกับ เมาโร อีการ์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน แต่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสรยังต้องการผู้เล่นมิดฟิลด์เสริมทัพเพิ่มเติม โดยมีข่าวกับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช แข้งชาวเซิร์บของ ลาซิโอ กับ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ส่วนเกินของ เชลซี ล่าสุดมีรายงานว่า เปแอสเช พร้อมร่วมวงแย่งตัว พาร์เตย์ เช่นเดียวกัน 

พาร์เตย์ ตกเป็นข่าวกับสโมสรพรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯยูไนเต็ด หลังนักเตะปฏิเสธสัญญาใหม่จากทีมตราหมี ขณะที่สัญญาเดิมกำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ดังนั้น แอตเลติโก มาดริด จึงอาจยอมปล่อยนักเตะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยมูลค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามสโมสรยังพยายามเดินหน้าเจรจากับตัวแทนของพาร์เตย์ต่อไป ซึ่งทีมตราหมีเสนอสัญญาที่มีอายุจนถึงปี 2026 พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้มิดฟิลด์ชาวกานาและเพิ่มค่าฉีกสัญญาเป็น 100 ล้านยูโร แต่นักเตะพยายามต่อรองให้เหลือเพียง 70 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด