:::     :::

โอเดการ์ดตั้งเป้านำ'ลาเรอัล'ลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนตั้งเป้าหมายนำ เรอัล โซเซียดาด คว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าซึ่งเป็นครั้งแรกนับจากปี 2013

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนของ เรอัล มาดริด ที่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ในซีซั่นนี้ตั้งเป้าหมายนำทัพ'ลา เรอัล'คว้าตั๋วไปเล่นรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อพุธที่ผ่านมา 

โอเดการ์ด ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีตั้งแต่ซีซั่นนี้ เขาทำผลงานยอดเยี่ยมและมีส่วนช่วยทีมดังแคว้นบาสก์เกาะอยู่อันดับ 4 ของลีกาและมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของมิดฟิลด์วัย 21 ปี 

'พวกเราอยู่ในที่ที่ต้องการและการเข้าร่วมรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ' 

'มันเป็นเรื่องยากที่จะทำบางอย่างเพื่อหยุด เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า แต่ถ้าเผชิญหน้ากับทีมอื่นๆ ผมคิดว่าเราสามารถจบอันดับ 3 หรือ 4 ได้'

'มันเป็นความฝันที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกและนั่นเป็นที่ที่เราต้องการไปในปีหน้า' โอเดการ์ด ที่ยิง 7 ประตูจากการลงเล่น 28 เกมในซีซั่นนี้เผย

ทีมของ อีมานอล อัลกวาซิล คว้าชัยชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุดจนพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าและฟุตบอลลีกเมืองกระทิงกำลังจะกลับมารีสตาร์ทในช่วงสัปดาห์หน้าที่มีโปรแกรมลงเตะอีก 11 เกม ถ้าหาก'ลา เรอัล'ทำสำเร็จจะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ที่พวกเขามีส่วนร่วมบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด