:::     :::

เมสซี่แยกซ้อมในยิมป้องกันอาการเจ็บน่องขวา

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แยกซ้อมในยิมวันพุธนี้เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาที่เคยเกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูกาล

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมบาร์เซโลน่าไม่ได้ลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมที่'ตีโต้ บีลาโนบา เด ลา ซิวตาด เอสปอร์ตีบา'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ถูกจับแยกมาซ้อมเรียกความฟิตในยิมเพื่อป้องกันการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่องขวาที่เคยเป็นปัญหาในช่วงต้นฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'อาส'และสื่อเมืองกระทิงอีกหลายสำนัก 

เมสซี่ เคยมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อน่องขาขวาจนพลาดการลงเล่นเกือบ 2 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นตั้งแต่การกลับมาลงซ้อมครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นทีมแพทย์ของบาร์ซ่าจึงระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อีกครั้ง เนื่องจากบริเวณน่องเป็นกล้ามเนื้อที่บอบบาง ทีมแพทย์จึงต้องวางแผนให้เขาฝึกซ้อมด้วยความเหมาะสมหลีกเลี่ยงการทำงานหนักเกินไปที่สุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ

บาร์เซโลน่า จะเปิดโอกาสให้นักเตะพักการซ้อมในวันพฤหัสฯ ก่อนที่จะกลับมารวมตัวซ้อมกันในวันศุกร์ที่คาดว่า เมสซี่ จะกลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมตามปกติ ซึ่งทีมแพทย์ยังต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อให้แข้งชาวอาร์เจนไตน์พร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับการลงสนามถี่ยิบเมื่อลีกเมืองกระทิงกลับมารีสตาร์ทฤดูกาลตั้งแต่ช่วงสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด