:::     :::

'นิว'ฮึดอีกรอบปรับสัญญารั้งน้องลองสต๊าฟฟ์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล มีฮึดอีกเฮือกในความพยายามรั้ง แม็ตตี้ ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งไว้กับทีมต่อไป โดยเสมอสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อย 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะพิจารณา

    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีรายงานว่า อูดิเนเซ่ ได้เสนอสัญญา 5 ปี พร้อมค่าแรง 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ ลองสต๊าฟฟ์ ซึ่งปัจจุบันรับค่าจ้างเพียงวีกละ 850 ปอนด์

    แต่ สาลิกาดง ก็ยังหวังที่จะเก็บดาวเตะสายพันธุ์จอร์ดี้ให้อยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไปด้วยข้อเสนอสัญญาใหม่ที่น้อยกว่าของสโมสรจากเซเรีย อา 10,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    ก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารของ เดอะ แม็กพายส์ ได้เสนอสัญญาให้ ลองสต๊าฟฟ์ ผู้น้องราว 15,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่นักเตะก็เคยบอกปัดไปแล้ว เนื่องจากมองว่าค่าตอบแทนนั้นน้อยเกินไป

    รายงานอ้างว่า ลองสต๊าฟฟ์ ได้รับคำแนะนำจาก เดวิด ลองสต๊าฟฟ์ อดีตสตาร์ฮอคกี้ ซึ่งเป็นพ่อของเขาให้ปฏิเสธสัญญาจาก นิวคาสเซิ่ล และย้ายไปยังอิตาลีที่เห็นค่าของเขามากกว่า

    อย่างไรก็ตาม ลองสต๊าฟฟ์ มีโอกาสที่จะย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษด้วยเวลาอันรวดเร็วภายในเดือนมกราคม ปี 2021 เนื่องจาก วัตฟอร์ด เองก็ให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้ด้วยเช่นกัน

    แตนอาละวาด กับ อูดิเนเซ่ นั้นถือเป็นพันธมิตร และนักเตะก็ย้ายทีมกันเองบ่อยครั้ง เนื่องจากทั้งสองสโมสรมีเจ้าของเป็นตระกูล ปอซโซ่ เหมือนกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด