:::     :::

ลินด์เซย์มั่นใจเหมาะกับระบบเกมบุกของเชอร์เมอร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลลิป ลินด์เซย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาเหมาะกับระบบทีมบุกของ แพท เชอร์เมอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่

ฟิลลิป ลินด์เซย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แสดงความเชื่อมั่นว่าระบบเกมบุกของ แพท เชอร์เมอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของทีมม้าป่าเหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลินด์เซย์ ทำผลงานดีตลอดการเล่นอาชีพ 2 ปีแรกกับ บร็องโก้ส์ ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาสองฤดูกาลติดต่อกันภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุกสองคนอย่าง บิลล์ มัสกราฟ และ ริช สแคนกาเรลโล่ ก่อนทีมม้าป่าจะเปลี่ยนโค้ชทีมบุกอีกครั้งด้วยการดึง เชอร์เมอร์ อดีตเฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มารับตำแหน่งดังกล่าวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเชื่อว่าระบบของเชอร์เมอร์จะเหมาะสมกับเขามากกว่าโค้ชทีมบุกสองคนก่อนหน้านี้ 


'ผมคิดว่ามันจะง่ายกว่าสำหรับเราที่จะเรียนรู้' ลินด์เซย์ กล่าวกับ นิคกี้ จาบวาล่า ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'และผมคิดว่ามันจะดุดัน ผมแค่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่เหมาะกับสไตล์ผมและผมสามารถปรับให้เข้ากับทุกสไตล์ แต่ผมคิดว่าสไตล์นี้ที่นี่เป็นบางอย่างที่จะเหมาะกับผม เหมือนกับปีรุคกี้ของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งนั้น'

มันน่าสนใจเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นของ ลินด์เซย์ เนื่องจาก บร็องโก้ส์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งมีการประเมินว่า กอร์ดอน จะเหมาะกับแผนของ เชอร์เมอร์ ซึ่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทีมม้าป่าจะสร้างสมดุลอย่างไรกับตัววิ่งทั้งสองคน

ลินด์เซย์ เพิ่งผ่าตัดทำความสะอาดข้อมือในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งรันนิ่งแบ็กยืนยันว่าเขากลับมามีสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้งและพร้อมสำหรับการกลับมาทำงานในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด