:::     :::

แซนเดอร์สแฮปปี้เล่นกับบรีส์เหมือนรับบอลจากแมนนิ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีความสุขในการเล่นกับ ดรูว์ บรีส์ ทำให้หวนนึกถึงการเล่นกับ เพย์ตัน แมนนิ่ง ในช่วงปี 2014 ที่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดอกว่าเขามีความสุขกับจุดที่อยู่ในปัจจุบันเมื่อมีโอกาสเล่นกับ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญว่าที่ 'ฮอล ออฟ เฟม' ซึ่งเปรียบเหมือนการกับ แมนนิ่ง เพย์ตัน ที่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อปี 2014 ที่เขาทำผลงานดีสุดอาชีพ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2010 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ บร็องโก้ส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปี 2014 ก่อนนำทีมม้าป่าคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 เขาถูกเทรดมาอยู่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาและย้ายมาเซ็นสัญญาฐานะฟรีเอเจนต์กับทีมนักบุญในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'ให้ผมเล่าเรื่องเล็กน้อยให้คุณฟังนะ' แซนเดอร์ส เผย 'ดรูว์ บรีส์ ถอยกลับไป เขามองทางขวา, เขามี แอลวิ่น คามาร่า เขาหันมองทางซ้าย, เขามี เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส เขาหันไปทางขวา, เขามี ไมเคิ่ล โธมัส โอ้ห์, เขาดูตรงกลางมี เจเร็ด คู้ก โอ้พระเจ้า, ใครจะทำคะแนนล่ะ? คุณมองไปทางขวาและไปที่ข้างสนาม, ฌอน เพย์ตัน กำลังเรียกแผน ผมหมายความว่า ใครจะไม่อยากอยู่ในสถานการณ์นั้นล่ะ?'


'ผมจำได้ว่าปี 2014 ตอนที่ผมมีโอกาสได้เล่นกับ เพย์ตัน แมนนิ่ง และมีเกมขว้างที่มีความสุขในทีมบุก มันเป็นหนึ่งในปีดีที่สุดของผมทางสถิติ คุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับการฝึกซ้อมจะรู้ว่าคุณจะรับบอล 10-12 ครั้ง เข้าสู่เกมโดยรู้ว่าคุณมีโอกาสจับบอล 10 ครั้ง อย่างที่ผมพูดในปี '14 นั่นคือสวรรค์ของปีกนอก การได้กลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่มีควอร์เตอร์แบ็ก 'ฮอล ออฟ เฟม'อีกคนและพยายามทำสิ่งที่พิเศษและชนะ 'ซูเปอร์ โบวล์' ผมทุ่มหมดหน้าตัก บอกตามตรงผมมีความสุขที่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ผมอยู่ตอนนี้' แซนเดอร์ส เปิดอก

แซนเดอร์ส รับบอล 101 ครั้ง ระยะ 1,404 หลา และทำ 9 ทัชดาวน์ในการเล่นซีซั่นแรกของเขาในเดนเวอร์เมื่อปี 2014 เป็นผลงานดีสุดอาชีพ เขายังรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในช่วง 3 ฤดูกาลแรกกับทีมม้าป่าด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด