:::     :::

คอนเนอร์พร้อมแบกภาระถือบอลให้สตีลเลอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมแบกรับภาระถือบอลลุยภาคพื้นดินให้ทัพคนเหล็กในซีซั่นหน้า

เจมส์ คอนเนอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมแบกรับภาระลุยภาคพื้นดินถ้าหากเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น เรียกใช้งานไม่ว่าจะต้องถือบอลกี่ครั้งก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คอนเนอร์ พลาดการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บหลายครั้งและเกมวิ่งของทีมคนเหล็กก็ไม่เหมือนเดิมเมื่อปราศจากตัววิ่งวัย 25 ปี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ทอมลิ่น เฮดโค้ชสตีลเลอร์สชอบใช้งานรันนิ่งแบ็กเป็นตัวหลักเพียงคนเดียวส่งผลให้ คอนเนอร์ เสี่ยงต่อการบาดเจ็บ แต่ถึงอย่างไรตัววิ่งที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 ยืนยันว่าพร้อมแบกรับภาระหากถูกเรียกใช้งาน

'มันเป็นงานของเราที่จะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะถือบอลวิ่งกี่ครั้งก็ตาม' คอนเนอร์ เผย 'เราจะต้องเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว เราต้องลุยก่อนในฐานะแบ็ค นั่นคือสิ่งที่ผมจะภาคภูมิใจในปีนี้เพียงแค่เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าผมจะเป็นคนนั้นหรือไม่ อย่างไรก็ตามปีนี้น่าจะเวิร์ค ผมบอกว่าเป้าหมายคือชัยชนะ เราต้องพร้อมตลอดเวลา ไม่สามารถวอล์มอัพได้ นั่นคือสโลแกนของเรา นั่นคือสิ่งที่เราพูดว่า'ไม่สามารถวอล์มอัพได้''


'ผมไม่ได้สนใจจริงๆว่าต้องการถือบอลวิ่งกี่ครั้ง ผมไม่เชื่ออย่างนั้นจริงๆ'

คอนเนอร์ อยู่ในกลุ่มแบ็คฟิลด์ร่วมกับ เจย์เลน ซามูเอลส์, เบนนี่ สเนลล์ จูเนียร์, แอนโธนี่ แม็คฟาร์แลนด์ (ดราฟท์รอบ 4), เคอร์ริธ ไวท์ และ ราล์ฟ เว็บบ์ แต่ประสิทธิภาพในการคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่งทั้ง 3 ดาวน์ของ คอนเนอร์ ยังเหนือกว่าคนอื่นถ้าหากสุขภาพเขาสมบูรณ์ 

'เราจำเป็นต้องสร้างเกมวิ่งของเราเป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด นั่นคือสิ่งที่กลุ่มของเราจะภาคภูมิใจในปีนี้คือการทำให้เกมวิ่งเดินหน้าต่อไป แต่เราจำเป็นจะต้องอยู่ในเกมขว้างด้วยเช่นกัน' คอนเนอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด