:::     :::

ปลัดสธ.เผยรบ.เลี่ยนอาจให้แฟนเข้าชมเกมช่วงปลายซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร ซามป้า ในฐานะปลัดสาธารณสุขของอิตาลีเผยว่าทางรัฐบาลอาจจะอนุญาตให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมเซเรีย อ ในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ได้

อิตาลี ถือเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 อย่างหนัก ทั้งในเรื่องของจำนวนผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตที่ติดอันต้นๆ ของโลก โดยทาง จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรีของอิตาลีเพิ่งประกาศว่าเมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมาว่าประเทศได้เข้าสู่ระยะที่ 3 ของการแพร่ระบาดแล้ว

ทั้งนี้ รัฐบาลได้อนุญาตให้เกมกีฬาโดยเฉพาะศึกฟุตบอลในประเทศกลับมาลงสนามในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งมีข้อกำหนดว่าห้ามแฟนบอลเข้าชมเกม กระนั้นปลัดสาธารณสุขเผยว่ามีโอกาสที่บรรดาแฟนๆ จะได้เข้าชมเกมในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

"มันมีความเป็นไปได้ที่จะมีการหารือกันในที่ประชุมของคณะกรรมการเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ โดยมี วินเชนโซ่ สปาดาโฟร่า รัฐมนตรีกีฬา และ โรแบร์โต้ สเปรานซ่า รัฐมนตรีสาธารณสุขเป็นผุ้นำการประชุม"

"สถิติที่ถูกส่งเข้ามาถือว่าช่วยเหลือพวกเราได้อย่างมาก และมันเป็นสัญญาณที่ดีที่เราจะเดินหน้าสำหรับการเดินทางแบบอิสระระหว่างแคว้น"

"เราจะประเมินเรื่องการลดลงของการแพร่ระบาด หากมันลงต่ำกว่าเดิม เราก็อาจจะมองไปถึงส่วนท้ายฤดูกาล ที่บรรดาสโมสรต่าง สามารถลงเล่นด้วยการเปิดอัฒจันทร์บางส่วน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด