:::     :::

บรูโน่เผยหลั่งน้ำตาหลังรู้ได้ร่วมทัพผี

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงกับหลั่งน้ำตาเลยหลังได้รู้ว่ากำลังจะได้เป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง"

แข้งทีมชาติโปรตุเกสย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่งจนถึงขั้นหลั่งน้ำตาเมื่อรู้ว่าจะได้ย้ายมาร่วมทีมสโมสรในฝัน

"คุณรู้ไหม, ผมขอบอกว่าผมกลัวจริงๆ" บรูโน่ กล่าวผ่านการไลฟ์ทางอินสตาแกรมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ "มันคือความฝัน (ที่เป็นจริง) แต่มันคือฝันอันยิ่งใหญ่"

"สำหรับผม, การเล่นในอังกฤษและกับ แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) คือจุดสูงสุดในอาชีพของผม, เล่นในพรีเมียร์ลีก กับหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลก"

"เมื่อผมได้รับโทรศัพท์ 'บรูโน่, นายมีโอกาสที่ย้ายไปแมนเชสเตอร์' ผมบอกภรรยา, พี่ชาย, น้องสาว, คุณแม่ และผมเริ่มหลั่งน้ำตาออกมาเลย"

"แต่มันคือน้ำตาแห่งความสุข, ผมสู้มาตลอดชีวิตเพื่อสิ่งนี้, เพื่อสโมสรระดับท็อปแห่งนี้, ผมมีโอกาสที่นี่และผมต้องการคว้ามันด้วยสองมือของผมเอง"

"ครอบครัวของผมรู้ดีตั้งแต่ต้นว่าผมต้องการเป็นนักฟุตบอล, พวกเขารู้ว่าผมมีฝันที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นที่พรีเมียร์ลีกและเล่นให้กับแมนเชสเตอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด