:::     :::

ชิลเวลล์ถามซานโช่เรื่องเตรียมความพร้อม

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็คตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยคุยกับ เจดอน ซานโช่ สตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ เรื่องการเตรียมพร้อมในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นลีกใหญ่แรกที่กลับมาลงสนามอีกครั้งกลายเป็นต้นแบบให้กับลีกอื่นๆในยุโรป ซึ่งทาง ชิลเวลล์ เผยว่าคุยเรื่องการเตรียมความพร้อมกับ ซานโช่ ตัวรุกของ "เสือเหลือง" ในเรื่องของการเตรียมความพร้อม

"ผมคุยกับ เจดอน หลายเรื่องเพราะเขาซ้อมมาแล้ว 5 สัปดาห์ในบุนเดสลีกา ดังนั้นผมเลือกแนวคิดของเขากับสิ่งที่เขาทำที่นั่น" ชิลเวลล์ กล่าวผ่าน เดอะ เทเลกราฟ

"ในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกสำหรับเขาเป็นซ้อมด้วยตัวเอง, จากนั้นก็ซ้อมเป็นกลุ่ม 3 หรือ 4 คนโดยไม่มีการปะทะ, ใช้เทคนิคในการผ่านบอลในการซ้อม หลังจากนี้พวกเขาค่อยๆยกระดับให้มากขึ้นก่อนลงสนามและซ้อมกับผู้รักษาประตู"

"คนมากมายบอกกับผมว่า 'มันไม่เหมือนเดิม' แต่เกม ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น เป็นคำถามนั้น, คำถามที่ว่าฟุตบอลจะไม่เหมือนเดิมเมื่อไม่มีแฟนๆ, และนักเตะจะได้รับแรงจูงใจยังไง"

"มาตรฐานของเกมยังอยู่ในระดับสูงมากและการแข่งขันก็สูง, ทีมของเราจะกลับไปกับสภาพที่พร้อมเต็มที่เหมือนที่ผมเคยเห็นในทุกปรี-ซีซั่นที่ผมมีกับ เลสเตอร์"

"เราแทบรอไม่ไหวที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด