:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ดึง4ดาวรุ่งขึ้นฉลามชุดใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี จัดการดึง 4 แข้ง อคาเดมี่สายเลือดฉลามชล ขึ้นซ้อมกับทีมชุดใหญ่ หลัง 4 แข้งอคาเดมี่ฉลามชล ได้ไปซ้อมกับรุ่นพี่ในโปรแกรม "ZOOM MEETING" ที่ ทัพฉลามชล ได้วางโปรแกรมการซ้อมของทีมเอาไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เวลานี้ยังอยู่ในช่วงเตรียมทัพสู่การเปิดลีกอีกครั้งในเดือนกันยายน หลังต้องหยุดในเรื่องของฟุตบอล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19  เพื่อสนองนโยบายจากทางภาครัฐ
“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ฉลามชล ก็ได้วางโปรแกรมการซ้อมในทางโซเชี่ยล ของระบบ ZOOM MEETING ตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นมา เพื่อให้ขุนพลฉลาม มีความพร้อมของร่างกายแบบต่อเนื่อง
จากการเปิดเผยของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ถึงการดึง 4 แข้งอคาเดมี่ขึ้นซ้อมชุดใหญ่ ผ่านทีมข่าว Chonburi Footballclub.com ว่า
“ผมชอบปั้นเด็กอยู่แล้ว และที่สำคัญผมชอบให้โอกาสคน เด็กทั้ง 4 ผมติดตามและศึกษาผลงานมานาน ผมว่าเขาเล่นได้ ขอแค่จังหวะสวยๆ แต่ก็ไม่ใช่แค่ 4 คนนี้ที่จะการันตีขึ้นชุดใหญ่นะ เด็กทุกคนก็มีโอกาสได้ขึ้น จนกว่าการลงทะเบียนจะสิ้นสุด” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ 4 แข้งอคาดมี่ฉลามชล ที่ขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ มีดีกรีระดับเยาวชนทีมชาติไทย  และทั้ง 4 เพิ่งคว้าแชมป์ ฟุตบอลนักเรียนกรมพละ 18 ปี ก. รองแชมป์ฟุตบอลเยาวชน18 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย มาเมื่อปีที่แล้วทั้ง  4 คน ได้แก่
“ต้าร์” ทรงชัย ทองฉ่ำ  ปราการหลังรูปร่างดีฉลามชล อายุ 19 ปี   เกิดวันที่ 09/06/2544
“หนึ่ง”ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว  มิดฟิลด์ซ้ายพรสวรรค์สูง อายุ 19 ปี  เกิดวันที่  17/04/2544
“แบงค์” พงศกร ตรีสาตร์  วิงแบ๊กขวาจอมพลัง อายุ 19 ปี  เกิดวันที่ 19/03/2544
“นาย” ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์  ตำแหน่งแบ๊กซ้าย อายุ 18 ปี  เกิดวันที่ 09/05/2545


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})