:::     :::

"พีรดนย์"ทำสปาเก็ตตี้มอบ รพ.ธรรมศาสตร์

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พีรดนย์" ร่วมกิจกรรม CHANGSUEK COOK FROM HOME ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ณ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ “สปาร์เกตตี้ เบค่อน พริกแห้ง”  ของ "นิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติ ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19  
โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 6 โดยมี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ และ "นิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นตัวแทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
 "นิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี นักฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเพื่อส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา”
“สำหรับ เมนูสปาร์เก็ตตี้ เบค่อน พริกแห้ง เป็นเมนูที่สโมสรทำให้นักกีฬารับประทานก่อนทำการแข่งขัน วันนี้มีโอกาสจึงลองทำเมนูนี้ ซึ่งมันทำไม่ยากมาก จึงเป็นที่มาของเมนูนี้ครับ”
“ในช่วงนี้ผมยังไม่ได้ซ้อม แต่ทำการฝึกซ้อมด้วยตัวเองทุกวัน ซึ่งในช่วงเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะไปฝึกซ้อมกับพ่อ ในทีมชาติไทยผมก็ตั้งเป้าหมายว่าจะติดอีกครั้งให้ได้ แต่ตอนนี้ขอโฟกัสทำผลงานให้ดีกับสโมสรก่อนครับ”
สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งที่ 7 เป็นคิวของ “ต้น”นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทย จะเข้าครัวทำเมนู “ข้าวหอมมะลิ- ไตปลาแห้ง-หมูหวาน-ผักสด” เพื่อส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ในวันที่ 11 มิถุนายน 2563


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด