:::     :::

ชอว์มาตามนัด!หวานอีกาโล่ทีมเมตที่รัก

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โดนชาวเน็ตแซวว่าอาชีพรองคือโฆษกสโมสรเมื่อพี่แกขยันออกมาสัมภาษณ์บ่อยมากช่วงระงับแข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดยกย่องการยืดเวลายืมตัว โอเดียน อีกาโล่ ว่าคืออีกหน้าความสำเร็จขององค์กร เพราะหอกรายนี้คือคนโปรดของทีมเมต

รอบ1-2 เดือนที่ผ่านมา ชอว์ อวยใส่บุคลากร ยูไนเต็ด ไม่ซ้ำหน้า ประกอบด้วย ปอล ป็อกบา บอกเป็นกองกลางเก่งสุดโลก, ผช.ผจก.ทีม ไมเคิ่ล คาร์ริค ควรได้เครดิตมากกว่านี้, ดาวรุ่ง เมสัน กรีนวู้ด คือเงาแข้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อยู่เป็นอวยผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าคืนชีพ'ปีศาจแดง' จากหลุม และสัปดาห์ยกย่อง 4 ทีมเมตที่รับมือยากสุดบนสนามซ้อมมีใครกันบ้าง

ล่าสุดดาวเตะวัย 24 ปี แสดงความเห็นเรื่องทีมบรรลุข้อตกลงเช่าหอกไนจีเรี่ยนจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ออกไปถึง ม.ค.2021 ว่าเป็นดีลที่ฉลาด 

“ระหว่างสัปดาห์นี้เรามีข่าวดีเรื่อง โอเดียน อีกาโล่ ต่อสัญญายืมตัวออกไป บอกเลยผู้เล่นทุกคนต่างมีความสุขร่วมไปกับพี่เขาด้วย" ชอว์ เปิดปากผ่านบล็อกเว็บไซต์สโมสร 

ชอว์ ยืนหนึ่งด้านงานอวย

"ทั้งที่ตอนแรกสถานการณ์ของแกไร้ความชัดเจน เราทุกคนรู้มารยาทเวลาอยู่บนสนามซ้อมเลยไม่พูดถึงเรื่องสัญญา อีกาโล่ เลย" 

"กระทั่งทุกอย่างลุล่วงก็อยากใช้โอกาสนี้แสดงความยินดีด้วย" 

"ก่อนแกมาถึงผู้คนนอกองค์กรเราต่างไม่แน่ใจว่าเขาจะถูกดึงเข้ามาเสริมทำไม แต่ อีกาโล่ ก็แสดงให้พวกเขาเห็นแล้วว่าสามารถพังตาข่ายแล้วเป็นกองหน้าอีกสไตล์ต่างจากหอกคนอื่นของทีม" 

"พี่แกเหมาะสมและคู่ควรแล้วกับโอกาสได้อยู่กับทีมนานกว่าเดิม เพราะเขานำความสุข นำรอยยิ้มมาสู่ที่นี่  ระหว่างซ้อมก็ยอดเยี่ยม ระหว่างเกมก็เป็นไพ่สำคัญ ยิงประตูแจ่มๆแก่เรา เวลานี้ทุกอย่างคลี่คลาย หวังว่าแกก็คงเบาใจลง พร้อมปักหลักแล้วสร้างผลงานอย่างที่ทำไว้ก่อนฟุตบอลถูกระงับ"  

การได้ใช้งาน อีกาโล่ ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมปีหน้า ยูไนเต็ด ต้องเสียค่าใช้จ่ายราว 10 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นค่ายืมตัว 6 ล้านปอนด์ และที่เหลือคือค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายครึ่งหนึ่งจากจำนวนเต็ม 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปจนครบสัญญาที่ขยายออกไป ส่วนอีกครึ่ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว จ่ายให้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด