:::     :::

"ซัลบา"ยก"ศุภณัฏฐ์"อนาคตแข้งเก่งสุดของช้างศึก

วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2563
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย ยก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีสิทธิ์เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย

กุนซือชาวสแปนิช หนึ่งในทีมงานเอคโคโน่ ที่ได้รับมอบหมายให้ก้าวขึ้นมากุมบังเหียนทีม "ช้างศึก-ยู19" ได้ทำนายถึงนักเตะซูเปอร์สตาร์ของไทยในรุ่นต่อไปในแต่ละตำแหน่งว่ามีใครโดดเด่นขึ้นมาได้บ้าง ซึ่งทาง "ซัลบา" ซึ่งคลุกคลีกับเยาวชนไทยมาพอสมควรก็ชี้เป้าไปที่ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยอดกองหน้าจากค่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่ามีสิทธิ์เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ทีมชาติไทยอีกด้วย

"ในช่วงปีแรกที่ผมมาเมืองไทย ผมเคยติดตามดู แบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ เป็นผู้เล่นระดับท็อป เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ ในอนาคตเขาสามารถจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของไทยได้ แน่นอนว่ากองหน้าคงต้องเป็นศุภณัฏฐ์

"ส่วนตำแหน่งมิดฟิลด์ หนึ่งในผู้เล่นที่มีอนาคตดีมากๆ คือ พีม สิทธา บุญหล้า กองกลางจากอัสสัมชัญ ธนบุรี ตอนนี้อายุ 16 ปี เป็นมิดฟิลด์ตัวใน เขาเล่นสไตล์เดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของบาร์ซ่าเลย ถ้าเป็นชุดใหญ่ผมชอบทั้ง สุภโชค และ เอกนิษฐ์ ไม่ต้องสงสัยว่าระดับของเขาสามารถไปเล่นที่ญี่ปุ่นหรือยุโรปได้เลย ผมมั่นใจ" 

"ส่วนกองหลังผมชอบ ชินภัทร ลีเอาะ นะ เก่งมากๆ แต่ถ้าจากทีมของผมที่กำลังจะก้าวขึ้นมาก็มี ชนภัช บัวพันธ์ แล้วก็ ธีร์กวิน จันทร์ศรี ที่น่าจับตามอง"

คลิ๊กอ่านฉบับเต็มคอลัมน์ ONE MAN SHOW โดย แมน โกสินทร์ โดย Kosin Attanoraks - คุยกับ ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย : อนาคตบอลเด็กไทยในยุคเอคโคโน่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด